Thứ Năm, tháng 1 06, 2011

"Chân gỗ" cho "RAO VẶT"

Laptop Axioo MNN 2420
Core 2 Duo T7700 (2x2.4Ghz)
- HDD 500GB SATA - RAM DDR2 2GB - Display 14" WXGA, nVidia Geforce G105M 512MB upto 1268MB - DVD RW Supermulti - Wireless - Camera 2.0 M pixel - Modem 56K - LAN 10/100 base - 7 in 1 Card Reader - Weight 2.2kg - 6Cells.

Với cấu hình như trên dành cho mấy bác già "nghịch" IT thì thoải mái "con gà mái" với giá nhỏ hơn 10T,  mà nhất là lại còn được giảm giá. Nếu có nhu cầu thì không có lý do gì phải suy nghĩ thêm.
Nên quyết định nhanh kẻo lại tiếc hùi hụi như "con gà trụi"

Không quan tâm đến thương hiệu lớn, mặc dù đang thiếu tiền (thừa Laptop & PC), UT đã làm 1 "chú" AXIOO như thế này, chạy rất đã và với chi phí bỏ ra thật hợp lý.
À quên: Máy mới 100%, kèm theo 1 ba lô - cặp chống xốc, 1 DVD các trình điều khiển cho Windows vista, Windows 7. Nếu dùng hệ điều hành Linux Ubuntu 10.04 LTS thì khỏi cần DVD trên"

Sáng nay bận việc, cho nên  phần "chân gỗ" tiếp theo chưa đến được với các bác.

Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện những bộ xử lý Intel Core i5 hay i7 , nhưng với "con "Core 2 Duo T7700 (2x2.4Ghz) này là đã quá "thừa thãi" cho công việc của các bác.
- Với cái "thớt" to đùng (RAM) 2 GB khi dùng, tha hồ cùng một lúc chế biến  nhiều loại thức ăn (xử lý dữ liệu) khác nhau, vô cùng thoải mái.
- Với card video nVidia Geforce G105M 512MB như thế này  khi dùng những ứng dụng đồ họa là quá ổn (không muốn nói là tuyệt) và nhất là những khi xem những  bộ phim HD...
- Với cái kho dung lượng ổ cứng những 500 GB chứa dữ liệu: ảnh, âm nhạc, video...(không nên chứa video sex) không biết, không biêt....và không biết bao giờ cho hết.
- Với cái WEBCAM 2.0 M pixel "chít chat" với bạn bè là họ có thể nhìn thấy khuôn mặt thân thương của các bác.
- Với card âm thanh Realtek Hight Definition khi nghe bản giao hưởng số 5 của Beethoven làm ta như có cảm giác đang ngồi trong nhà hát Opera Sedney...hay những buổi "concert" ngoài trời....
Còn rất nhiều cái "VỚI" hay nữa, nhưng số tiền bỏ ra < 10T như vậy (nhắc lại lần nữa là có giảm giá) chiếc Laptop Axioo này xứng đáng làm người bạn tri kỷ của các bác mỗi khi lướt trên cái thế giới "Bán trời" này.

19 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nên quyết định nhanh kẻo lại tiếc hùi hụi như "con gà trụi"
Chân gỗ lim "thất đẳng huyền đai" :-)

Nặc danh nói...

Quyết định ngay kẻo hết, số lượng có hạn, ai đến trước lấy trước, có khuyến mại kèm theo... nhưng mua vé phi cơ vào TP HCM lấy...
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu không có đàn máy cổ quanh mình thì tôi cũng lấy một cái cho hoành tráng. Ai lại một mình xài tới 4 máy mà cái trẻ nhất cũng 3 năm rồi :-(

TQtrung nói...

Đọc bài này mới biết, hóa ra Vinhnq có tài Maketing cực siêu, khi về hưu khỏi lo thất nghiệp.
Nhưng nên khuyến cáo nhà bán hàng khuyến mại thêm cái kính lão.
Máy HT mới ba năm đã kêu, máy bàn của tôi hơn chục năm vẫn chạy tít, kể ra không Tết đến nơi rồi thì cũng đăng ký hai ba em để khi nào đi Vườn treo vác theo chát chít cũng hay.

VNQ nói...

Oài! bác Tt khen "phò mã tốt áo".
Ngày xưa cái thời năm "chín mấy" đi "buôn" PC,"tư vấn" cho khách hàng, đi bán PC, doanh số của em cao ngất ngưởng đấy. Hôm nay nhân có "rao vặt" của TQ, tự nhiên lại ngứa ngáy, "ngón nghề" xưa lại bật ra tí chút. :))
TV 1 chút

VNQ nói...

P/S:
"Nhưng nên khuyến cáo nhà bán hàng khuyến mại thêm cái kính lão."
đã có bác Tungu, còn cả 1 kho kính lão "khuyến mãi"

HữuThành.Nguyễn nói...

Chương trình xóa mù tin học dạo này ế máy. Chắc lương tối thiểu CP tăng ầm ầm, anh em "mù" đòi "xóa" bằng... laptop mới :-(

TQtrung nói...

Không, có đòi thì đòi IPad, cho bõ công.:-)

Nặc danh nói...

Sao không thấy Út quảng cáo Laptop nào có tính năng thay được cả ...Thư ký nhỉ? Bọ đang cần gấp!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM: Hỏi HH có đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Con gà trụi rồi. Hôm nay báo vào TpHCM gửi ra hai cái 2420 thì được biết chỉ còn 1 cái gửi ra nốt là hết.
Chỉ còn các dòng máy khác thôi.

LêThanh nói...

"kho dung lượng ổ cứng những 500 GB " nhưng lại khuyến cáo "(không nên chứa video sex)" thì "chứa" "thư ký chân dài" vào đấy cho hết dung lượng ổ cứng ah?

Nặc danh nói...

Tiếp thị hoài cuối cùng thì ... hết hàng
TTXVH

Thắng k5 nói...

Chúc mừng nhà buôn qua mạng. vừa vào năm mới đã xơi luôn một phi vụ IT ngon lành, mà toàn các trang hảo hớn TQ làm maketing, có khi HT nên kêu gọi mọi người thành lập công ty buôn bán hàng đa ngành thôi, tôi ủng hộ một tay.

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, không dám. Lập ra cái công ty ấy rồi ông đòi nhập... xe tăng về bán thì có mà toi với MFVN :-(

LêThanh nói...

@Thắng k5& TQ: "ông đòi nhập... xe tăng" về làm j? cứ nhập mấy "chân dài" về ko cần marketing vẫn đảm bảo "cầu" cao hơn "cung!!!! He He .

Nặc danh nói...

@Lê Thanh: Tôi cũng định thế nhưng mà anh chàng Đạt tuyền buôn đồ chân dài xịn, làm sao cạnh tranh với tay ấy được.
@HT: tôi chưa hiểu ý mf là gì ?
thắng!

HữuThành.Nguyễn nói...

Ô. Thắng ơi, ông tưởng VN mình không có Mafia à? Bên bạn Bé có Q.MF, chưa là cái đinh gì so với MFVN nhé. Có thể ông chưa biết, vì MFVN không cần dùng tới bạo lực. Chỉ cần theo luật thôi là đủ :-(

Thắng k5 nói...

HT: thì ra là thế. tôi vẫn thường nói vui với bạn bè là ở VN, MF còn cao thủ hơn ở Italya, nhưng mà nó hoạt động ngầm, không dùng bom đạn, súng ống, mặc dù đôi khi cũng có người tự dưng biến mất.
Vậy QMF là cao thủ mafia à, sợ quá, chẳng may động chạm đến MF này coi chừng toi.