Thứ Sáu, tháng 1 07, 2011

Năm mới nói chuyện “tuổi vàng”

TS Từ Ngữ
Kính gửi các bậc cao niên, Một năm cũ đi qua và năm mới lại đến. Trong thời khắc chuyển giao này, lòng người ai cũng háo hức và mong chờ.

Đan xen với những tâm trạng đó, mùa xuân còn nhắc nhở những bậc cao niên như chúng ta nhớ về tuổi trẻ của chính mình. Và càng nghiệm ra rằng, sức khỏe chính là điều quý giá nhất. Đó cũng là lý do mà nhân dịp năm mới, tôi muốn luận bàn về chuyện “tuổi vàng”....
Tuổi vàng hay còn gọi là tuổi thọ. Có được tuổi thọ là một trong những mong ước lớn nhất của con người, vượt lên cả những ước mong về phú, quý, khang, ninh. Trong tâm thức của người Việt ta, người có tuổi thọ và gia đình có người cao tuổi là có được phúc lớn. Những bậc cao niên trong gia đình chính là niềm vui và chỗ dựa tinh thần to lớn cho con cháu. Còn đối với bản thân những bậc cao niên, tuổi vàng là lúc chúng ta không còn phải lo toan với bộn bề công việc, có thể nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho những điều mình yêu thích. XEM TIẾP

Từ Ngữ (Nguồn: Thanh niên online)
Ensure Gold gửi tặng 1.000 hộp sữa 400gr đến bậc cao niên qua chương trình “Lời chúc vàng”. Hãy gửi lời chúc tốt đẹp đến các bậc sinh thành về địa chỉ loichucvang@gmail.com từ ngày 1.1.2011 đến ngày 15.1.2011. Ưu tiên cho những người có gửi kèm theo hình ảnh gia đình.

7 nhận xét:

LêThanh nói...

bạn Trỗi trong "lòng người ai cũng háo hức và mong chờ" hai hộp sữa vì là chỗ người nhà???

TQtrung nói...

Ngoài sức khỏe ra thì còn một điều quý giá cần thiết nữa mà chưa thấy Ts Tungu nói đến, đó là tình yêu (đôi lứa hehe). Đây là một chủ đề rất hay trong thế giới mở ngày nay, có dịp ta nên bàn thêm về vấn đề này để làm phong phú thêm chủ đề "Tuổi vàng" của Tungu.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ý QT nói "tuổi vàng là lúc chúng ta không còn phải lo toan với bộn bề công việc, có thể nghỉ ngơi và..." bị con Yêu Nữ bắt :-)

TQtrung nói...

Trông cái hộp ensua hấp dẫn quá. kì này kéo cả nhà chụp một pô. làm hai hộp uống buổi sáng, nghe có lý nhẩy!

tranbachai nói...

TQ ơi ông làm thế nào để paste đường đường link vào "Yêu nữ"?

HữuThành.Nguyễn nói...

@3Chai: gán đường dẫn cho một cụm từ bằng cách bắt chước y như trong khung soạn thảo để ở chế độ HTML. Nói thế để lỡ có quên thì chỉ cần xem lại ở đấy.
Anh chỉ cần đặt nhóm từ, thí dụ Yêu Nữ, vào trong đoạn mã HTML sau đây. Chú ý rằng khi dùng phải thay móc vuông bằng móc nhọn (lớn/nhỏ hơn). Ở đây thí dụ thì dùng móc vuông để không bị nó tưởng là mã thật và thực thi thì không nhìn thấy nữa.
[a href="đoạn này đặt địa chỉ URL của đích đến, thí dụ http://bantroi..."]Yêu Nữ[/a]
Cũng cách như thế để viết chữ nghiêng và chữ đậm, đơn giản hơn nhiều bằng mã HTML [b]chữ đậm[/b] và [i]chữ nghiêng[/i]. Vừa đậm vừa nghiêng thì cứ lồng hai nhóm ấy vào nhau thôi. Chú ý thay móc vuông bằng móc nhọn để thực hiện.

Nặc danh nói...

Bác Từ ơi!Thằng "đít nhôm" nhà em muốn gửi 2 lon sữa này để mừng "tuổi vàng" của"bậc sinh thành"là em đây, dưng nó chưa biết nói, lại càng không biết viết thì làm thế nào ạ????
TM