Thứ Hai, tháng 1 24, 2011

Tuân thủ luật pháp

Cái cách cộng đồng lên án các hành vi phạm luật như thế này làm cho người ta tôn trọng luật pháp hơn.
Chứ cứ như ở mình đã bảo tôi phải lái xe ấy thế mà vẫn cứ bắt uống. Đề nghị bố trí cảnh sát trong quán nhậu để bắt mấy thằng ấy trước!

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chuyện vặt đối với các sao, tiền phạt thấm thía gì với lương khủng, muỗi đốt
TTXVH

TQtrung nói...

Người phương Tây chấp hành pháp luật tốt lắm à nha! chỉ có Luật VN mới buồn ọe thôi, một thằng bạn mình nó bảo thế! Chỉ có thằng lắm tiền, lại là VIP bóng đá mời dám làm như thằng Runi này, dân ta được cái hay là éo cần là VIP vẫn vi phạm pháp luật vô tư. Mà VIP Trỗi lại càng vô tư hơn :-)

Nặc danh nói...

Tt vừa " đất" vừa thù dai quá nhỉ , chuyện cũng 3 tháng ai cũng quên rồi mà ông còn nhắc mãi đến hơn chục lần .Vì ông có hiểu thằng bạn Qn nói gì đâu , ý nó là : các ông ở VN thì cũng có thượng tôn pháp luật đâu (uốn R lái xe,đi xe máy sai luồng,mũ BH ko đúng qui cách,giờ làm thì bỏ đi chơi,đi phượt hoặc lên net mà vẫn vô tư chén lương của dân, lên net phát ngôn thoải về Đ, CP, ăn uống xả rác ra hè, lên net nghe nhạc cọp, xem chuyện cọp vân vân ...nói chung là khối thứ phạm luật một cách rất vô tư mà bạn bè đều chấp nhận và cũng chả ai trách cả ), mà các ông lại lôi cái luật BQ gì đó ra để triệt hạ bạn và thầy mình,nói xỏ nói xiên các thầy , thậm chí Tt còn gửi đơn kiện đến nhà xuất bản Kim đồng ,vậy những việc đó có đáng buồn nôn không .Buồn nôn là ở chỗ đó đấy . .Thà các ông, nếu đúng là Trỗi, gọi điện đến chửi K.Quốc một trận bạn còn đỡ buồn , gọi đến các thầy nói rõ ý kiến " em không đồng ý " các thầy còn đỡ tủi , còn nếu tức quá thì đừng xem SRTKL3 nữa ,vứt mẹ nó vào sọt rác là xong . Vậy đó , chứ có phải nó bảo nó muốn ói vì pháp luật VN đâu mà cứ trách chả mãi .

TQtrung nói...

Chào Nặc danh, có vẻ như ND này hơi bị quen đây, lâu không thấy Qúy nhẽo xuất hiện, tao trêu nó một tý cho nó mở miệng không được à? không có chuyện thù hằn gì đâu nha.
Việc ND giải thích về các điều khác như uống rượu, đi chơi v. v.. thì tao không cần biết,đó cũng là chúng mày suy luận ra thôi, ở VN chuyện đó đâu có lạ, lạ là đéo mắng bạn mình ngay mà lên nét nói kìa, còn có chuyện mắng thằng khác đem chuyện riêng ra nói mặc dù mình cũng đã làm như vậy trước đó. Còn chuyện thằng Q. sai lè ra còn bênh nỗi gì. Riêng chuyện kiện cáo thì chưa đâu, mới chỉ Email cho NXB hỏi một số chuyện thôi, tao mà kiện thì khối thằng chết. Còn nói đến bạn Trỗi mà cứ đòi nhảy lên đầu người khác thì quên mẹ nó đi cho nhanh. Mà tại sao có chuyện các thày ở đây nhỉ, đã là thầy thì không thể làm sai, chỉ có sai ở thằng xúi bậy thầy.
Như ND nói, ND trách chúng tôi, thế sao từ đầu không mắng toẹt ra là mấy thằng chúng mày như thế như thế là buồn nôn, còn nói "ở VN mà nói đến PL làm tao buồn nôn "( trích lời Qn)thì rõ ràng người ta phải hiểu là Pháp luật nói chung chứ đâu phải buồn nôn vì mấy thằng bạn Trỗi uống rượu, nghe nhạc cọp.
Nghe thì phải nghe bằng hai tai, còn nghe thủ thỉ bằng một tai thì giữ lấy mà dùng đừng nói ra, vì nói ra thì tòi ra cái không công bằng, He he! thù dai thì phải nói đến mấy thằng bạn từ lâu không thấy ra mặt nói chuyện chứ nhỉ?
Có cái từ Triệt hạ nhau nữa nghe cũng kinh, vua chúa triệt hạ nhau giành quyền bính thì nghe được chứ triệt gì cái thằng BLLạc, BBTập ấy.
Riêng chuyện làm sách cọp bài, sửa bài vô nguyên tắc nếu cần thì để tao nói cho mà nghe, đưa Email ra sẽ gửi hẳn cho một bài phân tích đầy đủ nhé!

Nặc danh nói...

NX của Qt ngày thứ hai (24.01) hoàn toàn bình thường, đọc xong thấy rất vô tư mà sao có ND chắc ở ngoại quốc nói năng khó nghe quá.
Lính trỗi cưỡi xe khi có rượu, nghe nhạc này nọ thì có sao mà bên ấy cũng thắc mắc nhỉ, giỏi thì về sống ở VN xem có tốt hơn ko ? Đã vậy còn nhắc lại chuyện xưa rồi chẳng ai nói đến nữa, kỳ quá ta.

HữuThành.Nguyễn nói...

A, thôi bỏ chuyện này đi, lên lão cả rồi.

Nặc danh nói...

A,tớ ngửi thấy phảng phất đâu đây mùi chọc ngoáy, mượn gà mắng ngỗng, khá khen cho lão TQ công phu hàm dưỡng khá cao, định lực khá lắm!
Bảy Tàng

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ, ngỗng nó vẫn tưởng gà bị mắng? "Ngỗng vẫn là ngỗng" (nhái TCS)

TQtrung nói...

Thằng cha Bảy Tàng này hóa ra nó chê mình Khí chất ngắn à. Nó khen HT tức là nó chê mình lắm mồm rồi, bạn nói, lại nhắc đến tên thì cũng phải đáp lễ cho phải đạo chứ bọ đâu có thèm lăn tăn.