Thứ Năm, tháng 8 19, 2010

Tin thêm về Nguyễn văn Ơn

Sáng nay, tôi đã gọi điện về hỏi thăm gia đình bác Sơn, thay mặt anh em chúc sức khoẻ gia đình và hỏi thăm để xác định lại một lần nữa cho chính xác, qua lời kể của hai bác thì được biết sau khi rời trường về nước, Ơn đã về quê nghỉ ngơi một thời gian (và đã kịp có một cô người yêu)sau đó thì nhập ngũ. ƠN bị thương khi tấn công vào SÀI GÒN, nằm điều trị tại Bệnh viện CH nhưng do nhân viên y tế thiếu, không được chữa chạy đúng mức nên không qua khỏi, gia đình hiện có ảnh thờ của Ơn, hứa sẽ sang in cho bạn Trỗi. Ơn có hai chị và một em, hai người đang công tác tại Sài gòn, số đt liên hệ với chị Tào DS có thể lấy ở HT.

Tin TM gửi (19h): Các thông tin chính xác 100%. Ơn là đặc công đánh kho xăng Nhà Bè ...TLiêm sẽ viết bài... Tôi gửi anh mấy cái ảnh trước cho "nóng".

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Theo thông tin của Tt, chị của Ơn tên Tào ở SG. Số điện chị Tào tôi đã nhắn cho DS, có thể gần nhà TM (3899xxxx). Có thể ở nhà chị Tào có ảnh của Ơn? Không đưa số điện lên mạng, để bạn Trỗi mình tiếp cận với gđ bạn một cách cẩn thận.

Nặc danh nói...

Đã liên lạc với gia đình chị Tào, chi đi vắng, con gái chi tiếp chuyện, cháu có mời anh em tới gia đình thăm.Nhà chị Tào gần nhà Thanh Minh. Rất dễ tìm,anh em sẽ tới thăm.Hy vọng có nhiều điều tốt đẹp...
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu Ơn hi sinh tại BV Cộng Hòa (giờ là 175) vào 20/6/75, thì hãy nhớ lại xem:
- cuối tháng 5/75 bạn Trỗi k4 Thế Nam, Thanh Nhân, Tự Thành, Hồ Mai, Hữu Thành,... đã ở TT Điện Toán Nhân Viên Bộ TTM VNCH, cách đấy có mấy trăm mét chim bay;
- Sau đó một thời gian ngắn, chắc chỉ cuối tháng 5, đầu tháng 6/75 Hồ Mai sang công tác tại BV Cộng Hòa?

Unknown nói...

@K4,Lúc bấy giờ 175 đông Bn lắm ,nhất là TB chiến tranh,nên có HMai cũng không để ý đâu.Hiện tại Trung Liêm nhờ Ban chính sách tìm sổ ghi danh sách Bn tử vong may ra biết cụ thể trường hợp hy sinh của ƠN!

HữuThành.Nguyễn nói...

Phê bình ông TM: bự quá, chèn ép đồng bào!

TQtrung nói...

Đừng phê bình, mà chất vấn xem tập thiền nhiều sao không thấy gầy đi chút nào vậy?

VNQ nói...

Trong lúc thiền bác TM ko đẩy được tạp niệm (thịt cầy) ra khỏi đầu nên mới bự vậy.

TQtrung nói...

Chị Tào có nhiều nét rất giống Ơn. lúc mới nhìn ảnh nhận ra ngay.

Nặc danh nói...

Anh em cho Qx gửi lời thăm và chúc sức khỏe tới chú Sơn và toàn thể gia đình LS Nguyễn văn Ơn. Ơn cũng như những liệt sĩ khác của trường Trỗi đã ngã xuống vì tổ quốc Việt-Nam luôn là niềm tự hào của tất cả chúng tôi, những người "lính Trỗi". Các bạn luôn sống mãi cùng chúng tôi.
Leipzig, CHLB Đức. Qx.

Nặc danh nói...

Ae "làm việc" với chị Tào được một lát thì cúp điện tối om. Ảnh chụp chế độ tự động và chống mắt đỏ vẫn có hình,may thật.Bà xã tôi bao nhiêu năm nay mua thuốc ở tiệm "Chị này" mà không biết...
- @Vng: Thiền thì ăn được,ngủ được nên rất dễ "tăng trọng", vậy đây có phải là "mặt trái" của thiền?
TM