Thứ Tư, tháng 8 11, 2010

Họ hàng nhà tôi trên báo Tây

8 nhận xét:

HCQuang nói...

Toàn chữ tây, chả hiểu nói gì, nhưng chắc là khen thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ờ, anh Qx nhà mình không dắt đệ tử về Bình Định tham gia đại hội võ lâm. Anh em mình lại làm một chuyến xuyên Việt cổ động viên nhỉ?
Tb đánh trống hò hét to lắm đấy.

TK8 nói...

Cháu với bác HCQ thử hè nhau Xơi cái ông đang múa mênh trong hình - coi thấy cũng Mềm. Cháu còn nhớ khoảng dăm miếng từ hồi Chường Chỗi do Gtl vẽ ra giấy truyền lại. Cháu lôi mấy thằng K8 ra đồi dạy Võ, nhờ vậy cháu lên Chiếu Trên ngồi. Sau về HN Gtl bị chơi Củ Đậu tét máu đầu nhìn khiếp wá cháu chuyển hẳn từ VÕ sang VĂN, tức là Hót cho hay để tán gái.

HCQuang nói...

TK8.
Chắc cái anh trong hình cũng xoàng thôi, này nhé:
H1: tay xòe tay nắm, tay cao tay thấp, nom chả ra làm sao cả.
H2-3-4: chân đứng cũng không ngay ngắn, cứ như xếp đội hình 9-6-3-0 vậy, mà có mỗi việc dơ tay lên cũng chẳng đều, cái cao cái thấp.
Hai đánh một chẳng chột cũng què, chơi luôn, chú TK8.
Bí quá mình chơi củ đậu bay (10 năm võ tàu không bằng 1 chầu củ đậu). Gì chứ củ đậu thì anh ngon rồi. Hồi xưa bị tụi nó uýnh, anh không thèm đánh lại, chỉ việc chạy lui gần chục mét (chú đừng vội cười, không phải anh nhát đâu nhé, mà đấy là thế "đà đao" anh học được bên Tàu) rồi tương liền mấy củ đậu, thế là thắng lợi vẻ vang.

Nặc danh nói...

Chí Phải, Chí phải...Thật không hổ danh...Hà Chí...
Qx.

HCQuang nói...

TK8.
Thấy chưa, chú TK8, chưa gì mà "hắn" đã chịu thua rồi, thắng lợi vẻ vang!!!
Tôn Tử dạy rằng "Bách chiến bách thắng chưa phải cao minh nhất trong cái cao minh. Không đánh mà địch thua mới là cao minh nhất trong cái cao minh" (xin tham khảo "Như kí sự miền viễn tây" của Lê Đức Hòa K3 trong SRTKL-1).

Qx.
Cám ơn ông bạn cùng họ vì đã qua tâm tới cái hộp thư của nhà tôi.
Chào thân ái và quyết thắng.
Cho tôi gửi lời chúc sức khỏe tới cái lão vừa bán rau vừa làm công tác tuyên truyền chủ nghĩa Mác.

TK8 nói...

Cái đó gọi là "bất Chiến tự nhiên Thành" - mình fải biết duyệt binh, giễu võ dương oai. Khi tiệc tùng, hội họp thì mình fải Xí chỗ nào nổi bật, đi lại trao đổi liên tục...mặc dù mọi ngừi bít mình Múa Rối, nhưng thằng ở xa coi hình sẽ nghĩ khác, bác HCQ hỉu chưa ?

Mao Chủ sỉ sủa:"Chính Trị là Thống Soái!!!"

HữuThành.Nguyễn nói...

Tuần Việt Nam Net
Chả thế, có một nhà báo đã đùa rằng, nếu tin ở số tử vi, thì NSND Đặng Thái Sơn, GS Ngô Bảo Châu, đại sư phụ Hoàng Quang và rất nhiều trí thức tài năng người Việt khác đang lang thang khắp thế giới, có số... "hành khất". Khác chăng họ là "hành khất" cao cấp (!)
Xin lỗi NSND Đặng Thái Sơn, GS Ngô Bảo Châu, đại sư phụ Hoàng Quang vì đó chỉ là câu nói đùa, nhưng câu nói đùa này lại ám chỉ chính xác số phận những người tài trong cái rộng dài của trời đất và nhân loại, hóa ra nhiều khi một chỗ trú chân lại hơi bị khó. Và điều đó, cũng chua chát biết bao.