Thứ Ba, tháng 8 03, 2010

Tin nghe nói

Hôm nay nghe hơi nồi chõ rằng các anh trong ban liên lạc k4 đã gặp nhau tại Vườn treo, có mời cố vấn Đại Cương nhưng vì đã có chương trình từ trước với một số anh em nên ĐC không đến được. Chắc là ông tướng rất tiếc vì điều này.
Việc ban liên lạc hoạt động là một tín hiệu đáng mừng, lâu nay anh chị em vẫn mong đợi sự năng nổ của họ - tôi nghĩ vậy. Rất mong qua kỳ họp hôm nay các vị đề ra được một chương trình nghị sự phù hợp với tính cách, tuổi tác và tổng hợp được ý kiến chung của anh chị em. Hề hề, có diễn văn gì thì hai ba dòng thôi nhé! Cái khoản nhậu nhẹt đừng thiếu nhưng đừng bày vẽ quá không họp xong lại phải đi đại tu răng hàm thì khổ!

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyến này đề nghị Tt chính thức nhận chức "phóng viên" bạn trỗi. Hay là "người phát ngôn"? (vỗ tay)

TQtrung nói...

Không vỗ tay, chẳng qua tự mình thấy nên nói giúp bạn một câu. Nói ít thì không hay bèn cà khịa ra vài câu cho vui cửa vui nhà. hoặc nếu "đề nghị" thì trả lương bằng lương HH.:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Tốt quá, việc chung có Ban LL làm đầu mối.

VNQ nói...

Biết tin vậy, nhưng hôm nay tại VT ko có BLL nào của trường Trỗi họp. Như vậy bác Tt bị "đánh lạc hướng". Có BGĐ của VT xác nhận.

HữuThành.Nguyễn nói...

VinhNQ có thể nhầm đấy. Vườn Treo chỉ biết đếm cốc bia chứ có biết ông nào lần đầu xuất hiện là Trỗi.

LêThanh nói...

Đề nghị "Người Phát Ngôn" / "Phóng viên " Tt đưa tin chính xác hơn chi tiết sau : Anh DC chưa kịp lên tướng nên không được "đưa tin" là "ông tướng" mặc dù bác DC thực sự " rất tiếc vì điều này".

Nặc danh nói...

Tưởng BLL họp ở vườn treo và ra thông báo Họp K4 trường NVT nhân dịp 2/9 và 45 năm kỷ niệm thành lập trường do Anh Lưu - Tổng thư ký Trường NVT thông báo
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Hình như một số anh đã nhận được tin nhắn. Tôi thì chưa.
Anh nào có tin chính thức thì đưa lên nhé.
Sáng nay anh Sơn Tùng (bục) gọi điện cho tôi nói về việc làm Kỷ niệm chương HS trường NgVTr. Tôi đề nghị để đến họp khóa tới đây anh phát biểu luôn thể.

HCQuang nói...

Ơ, thế là hội K4 phía bắc vừa qua không có "lãnh đạo" à ?

Tuong Lai nói...

Anh Chí cần xem lại "thái độ" nhá. Sắp tới ĐH XI rồi mà lập trường còn mơ hồ thế: Anh quên nguyên tắc "lãnh đạo tập thể" ưu việt của ta rồi sao? Giờ này mà còn nêu vai trò cá nhưn. Không kích động nghen.

HữuThành.Nguyễn nói...

@anh Chí: Hình như là "lãn công", hé hé...