Thứ Bảy, tháng 8 14, 2010

Thêm ảnh họp khoá

Tin chính thức buổi gặp mặt k4 Hà Nội tổng quản đã đưa rồi, mời các bạn xem thêm một số hình ảnh theo kiểu bổ sung thông tin, theo tôi thấy hôm nay k4 dự khá đông,có lẽ phải gần sáu chục vị, vợ chồng Trần Hà và Thanh Bình có mặt từ sớm, vợ chồng Ngọc Việt cũng vậy, tuy nhiên chỉ mỗi phu quân đến còn phu nhân e thẹn không dám vào,đặc biệt hôm nay có Đông Nhân từ Sài gòn ra cũng đến dự. Dĩ nhiên là có anh Bùi Vinh ban liên lạc trường nữa.
Ban liên lạc k4 mới đã thấy chuẩn bị trước, khi ngài Lưu công bố phát là anh chị em vỗ tay rần rần, hề hề anh em mình được cái dễ tính, may hôm nay không có em Hằng và Khắc Việt dự, không thì chắc cũng vào nhóm bộ chín với tôi.
Tôi thấy chủ toạ Lưu công bố số cả nợ cũ và góp mới cho ngày kỷ niệm thành lập trường đâu như khoảng ba chục triệu, hô phát là nộp, anh có ít nộp ít, anh có nhiều góp nhiều, tuỳ tâm nhưng Cát Thịnh tổng kết thấy được kha khá, vượt định mức như TQ đã viết ở trên, cũng có điều cần nói là anh em không phải ai cũng rủng riểng, nếu chỉ đóng được năm sáu chục thì cũng nên vô tư, như thế mới vui vẻ.
Có những phát biểu trong và ngoài lề như đề nghị Ban liên lạc trường xem lại việc mời quan khách trong và ngoài nước sao cho thiết thực và đáp ứng được tình hình chính trị hiện tại, điều này được mọi người rất tán đồng, Sơn Tùng hăng hái phát biểu về làm kỉ niệm chương trường Trỗi để còn có cái để lại cho con cháu nó biết cái oách của ông bà, hề hề cái này hay mà chẳng thấy ông tướng nào hưởng ứng!
Năm nay nhìn đồ ăn và thức uống mà cảm thấy buồn tưng bừng, mọi năm chắc không còn thừa nhưng năm nay có vẻ sức mạnh ẩm thực của anh em xuống nhiều rồi, bia bọt cũng không chở được bao nhiêu, gặp mặt thời nói chuyện nhiều về thiền với khí công nên dù trên dưới sáu chục, tuổi lão nhưng anh chị nào cũng còn phong độ lắm

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Có nhời anh Tt mới thấy tin tôi đưa còn thủng lỗ chỗ. Anh em "vá" giúp, he he...

Tấn Định K9 nói...

Ua chầu chầu, hay hè vui hè! Chúc mừng chúc mừng ACE K4!

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tt: ảnh người ta mà xén loanh quanh đầu gối là không hay đâu. Hoặc là bán thân hoặc là toàn thân chứ 3/4 là dở.

TQtrung nói...

Cùng một trường mà sờlôgân của k3 ghi Trường Văn hoá quân đội NVT, khoá 4 thì nhất mực là thiếu sinh quân NVT, không biết k1, k2, k5, k6, k7. k8 sẽ đề tên trường là gì, cứ theo lời Tôn gia là hay nhất, theo tôi thì Sơn Tùng không cần làm huy chương huy hiệu làm gì, phóng to cái ảnh "họp mặt..." rồi đóng khung, lồng kiếng treo giữa nhà là đủ độ oách rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đến ngày hội Trường có lẽ em xin ngồi lỳ dưới "phòng ăn". Vừa hợp với bản chất, may có ông bạn nào cùng hàn huyên, lại không phải làm TSQ với các dòng quan khách "đa chiều", nghi lễ lằng nhằng.

AK7 nói...

Các U70 trông Oách...S phết!

HCQuang nói...

Chuc mung Dai hoi K4 MienBac.

Unknown nói...

@K4 trỗi phía BẮC:Chúc mừng các bạn đến đông,và góp đủ!Nếu thu xếp được việc nhà sẽ ra dự vui nhân 45 năm ngày hội TVHQĐ NVT!

Nhat Trung nói...

Công nhận các anh K4 già quá "ngang NT".
Riêng a Hoài Thuận(a của Lưu K5) trong phong bì cho con NT khi cưới ở TN đề"bác Thuận K3) mà sao lại Ở BLL K4!? Hi..hii
Có gì sơ suất xl (enso..) say rồi ngủ đây.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nguyện vọng anh em muốn trẻ hóa BLL, định mời KV, VH k7 với VinhNQ k8 làm BLL k4. Ấy vậy mà cuối cùng BLL k4 lại bị già hóa với mấy anh hai-phai k4/k3: Trung Nghĩa, Lưu thẹo, Thuận khỉ,...

Nặc danh nói...

@NT:Thuận "tu khi"và...là BLLK4 nhưng họp K3 cũng có mặt"thành viên"thế mới oaiss'!Già cỡ đấy ăn thua gì!Hát KARAOKE vẫn có cháu gọi bằng ANH ấy chứ!HE...Hé/K4