Chủ Nhật, tháng 7 12, 2009

Sùng Hải k8 và... thể thao

Lên đất Sơn Tây bạn Trỗi luôn được Sùng Hải k8 sẵn lòng đón tiếp. Thậm chí như chúng tôi đã lượn lờ nhiều ở vùng này còn ngại vì đến rất hay bị... uống rượu.
Ấy thế mà tình hình nay đã khác. Chưa đến cậu gọi giục mấy lần. Đến rồi, thấy đang ngồi với mấy anh "mình dây mặt chắc", cậu mời vào ăn cùng "tổ giáo viên dạy ten-nít bọn... em".
Nói ra mới biết Sùng Hải dạo này mỗi ngày tập quần vợt mấy giờ cả sớm cả chiều, rượu giảm, khỏe hơn, thỉnh thoảng vác ba-lô "babolad" đựng vợt bóng... đi giao lưu với quân dân quanh vùng.
Tất nhiên làm sao lên tay nhanh được, như cậu Sơn (thầy dậy) nói thì "hình thể, phản xạ được, chỉ có cái thể lực chưa đủ". Lời khuyên của thầy: thỉnh thoảng giao lưu thì diễn một tí, không lộ hàng, dợt thêm vài tháng nữa là đi... đấu độ được. Trình độ các tướng, các quan quanh vùng đại loại ở mức "thi đua diệt... ruồi". Hèn nào Sùng Hải tự phong "giáo viên ten-nít".
Rời trung tâm quần vợt Cảng Than Sơn Tây, được biết nắng dịu đội quần vợt HN sẽ kéo lên, gồm Trí Dũng, Trần Bình, Hồng Anh,... Bọn tôi thì tiếc không có thời gian quay lại ăn bữa canh riêu cua rau rút khoai sọ với bọn chúng.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sùng Hải mến!Tôi là Nhất Trung K5 hiện ở Quynhon,đã nghỉ hưu.Vừa rồi dự kỷ niệm 40 năm K4 ra trường nhập ngũ tại ĐN tình cờ nghe kể về TSQ K8 ở cảng Than ST.Nếu ra được HN sẽ lên thăm SH,lúc đó ae mình sẽ tâm sự nhiều.Chúc SH luôn mạnh khoẻ để đón ae Bantroi !

Nặc danh nói...

"Đốc tờ Xuân - sinh viên trường thuốc, Giáo sư quần vợt" - nói theo giọng của anh Xuân tóc đỏ.
Đùa tí thôi, đ/c đừng giận nhé.
HCQuang

Nặc danh nói...

Kỳ tới,xin lên nhặt bóng cho SH, ngó quý bà.