Thứ Ba, tháng 6 30, 2009

Cảm nhận sơ bộ

(ảnh đã có trong Ảnh gốc k4)
Ban TC cuộc gặp sẽ có thông báo chính thức. Là một thành viên cuộc gặp tôi chỉ muốn nêu cảm nhận của cá nhân mình. Cũng là muốn "sủi tăm" sau 5 ngày không có mạng.
Theo tôi cuộc gặp đã thành công tốt đẹp. Nhờ ở sự nhiệt tình của các anh/chị trực tiếp tham gia, các anh/chị không có điều kiện thuận lợi để tham gia nhưng hết lòng ủng hộ và chuyển tới lời thăm hỏi, các anh trong ban TC, đặc biệt là anh HHDũng chủ nhà đầy chu đáo và anh Dương Minh đã điều khiển cuộc gặp một cách ngọt ngào, cuối cùng là các anh/chị đã thu xếp chuyện "đầu tiên" một cách nhiệt tình để anh em yên tâm "đập phá".
Cho tới giờ gần như các đoàn đều đã về đến nhà, dù là đi bằng phương tiện nào.
Như thế là thành công lớn.
Đã có những ý kiến về tổ chức cuộc gặp tại HN hoặc TpHCM trong buổi tối chia tay. Thêm hai ngày đi đường thì thấy không có gì mới. Vì các cuộc gặp tại hai trung tâm HN và TpHCM vẫn được tiến hành, chỉ cần điều chỉnh thời gian và anh em các nơi thu xếp tham gia là được. Có phải không nhỉ?

Các anh/chị đã tham gia cuộc gặp hãy đưa bài lên nhé. Cảm xúc bạn bè cũng là một thứ tài sản chung mà.

May quá! Về đến nhà thì mạng chết, chỉ vì cái biến điện cho ADSL bị hỏng. Nhanh trí lấy cái biến điện của mô-đem cũ sang dùng. 9V~ thay cho 12V~ vẫn tốt. Cũng là một kết thúc "có hậu" cho chuyến đi!

6 nhận xét:

N.TV nói...

Cứ đi đến nơi , về đến chốn là thắng lớn rồi. Một lần nữa chúc anh chị em ta lúc nào cũng mạnh khỏe và vui vẻ, viết bài đều đều.

TranKienQuoc nói...

6g30 chiều nay, 30/6, tao và Nguyễn Trung Quốc k7 đi theo đường HCM về tới HN, Quý ạ.

TranKienQuoc nói...

SÁng qua trước khi đi thắp nén nhang mong cụ Võ Thúc Đồng phù hộ đi đến nới về đến chốn. Quả thật không bị CSGT bán phát nào. Tới HN thì trời đổ mưa tầm tã.

Nặc danh nói...

Kính cấc đề nghị, nhằm phát huy kết quả "hội nghị ĐNG-09", trong thời gian không xa, chúng ta cần thiết tổ chức "hội quân" nhân dịp 80 năm ngày nhập ngũ.
HCQuang

Nặc danh nói...

Quên, có nhẽ TQ nên cập nhật (xóa) cái tít bên trái đi thôi.
HCQuang

Nặc danh nói...

Chợ đã bắt đầu họp, Bác Chí về khỏe chứ?, Bác Chí để tròn 100 năm kỷ niệm luôn
TTXVH