Thứ Ba, tháng 6 02, 2009

"Đại biểu" k3 dự gặp mặt tại Đà Nẵng

Theo "đài phát thanh k3" thì cuối tháng sẽ có đại biểu k3 hai miền tham dự cuộc gặp mặt 40 năm k4 tại Đà Nẵng.
Không dám thay mặt anh em, tôi chỉ đồ rằng anh em k4 sẽ rất vui vì được gặp thêm nhiều bạn Trỗi, đặc biệt các anh k3 gần gũi và vốn có nhiều giao lưu "luân chuyển cán bộ" với k4. Hoan nghênh các anh.

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

- Thầy Lương dạy Lý cũng nhờ tôi đăng kí với k4.
- Vợ chồng DMĐ cũng đi (nhưng hình như bằng phi cơ).
- Đông Nhân k5 cùng 1 số anh em k4 từ SG ra bằng ôtô.
- Tôi cũng đã lên kế hoạch cùng vợ chồng Nguyễn Quang Vinh k5.
- Cát Thịnh đi là cái chắc!

NhatTrung nói...

BLL k4 và k4 Đà Nẵng chú ý:Coi chừng họp 40 năm ngày nhập ngũ k4 thành họp toàn trường Trỗi thì chết!Phải khẩn trương thành lập ngay Hội đồng để xét duyệt danh sách.Tôi tin rằng ngày đó ĐN các KS sẽ"cháy" phòng và thực phẩm sẽ lên giá.

HữuThành.Nguyễn nói...

Không dám xét duyệt danh sách. Vì gặp mặt theo nguyên tắc tự vận động. Nếu xét duyệt danh sách thì vi phạm hiến pháp, vi phạm quyền tự do công dân rồi. Các bạn cứ kéo tới cho vui.

Xin lưu ý: k4 đã xác định đông, vui, thân tình. Nhưng quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối thì mới đạt được các điều nói trước. Vì vậy mong các đoàn dù đi bằng phương tiện nào, thời gian nào, từ đâu đi, đều lưu ý "an toàn trên hết". Vì một lý do nào đó mà không đến được, không đến kịp thì cũng chấp nhận, đừng cố gắng. Anh em ta hết tuổi để mà cố gắng phấn đấu cho vui chơi rồi.

NhatTrung nói...

Đấy là đề phòng!Hi hi!!Thế mà ko h.Hii.Đông dui hao! hi hi!Đông thì thành công hơi bị mỹ mãn.Chiêu nay GM k9 gọi sẽ quá đà tới Quynhon City.Sẽ đón tiếp những ai"quá đà".Rất hân hạnh!