Thứ Ba, tháng 7 01, 2008

Ảnh muộn ( Đón Xuân Hoa ở Quán Cây Sứ)

Lý Xuân Hoa và các bạn
















Người năm xưa "già" nhất nay lại trẻ ra!







" Tương phản"

6 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Hội thoại giữa hai vợ chồng sau khi mới cưới :

Vợ : Anh ơi!
Chồng : Rốt cuộc là anh cũng chờ được câu nói đáng yêu này.
Vợ : Anh muốn em bỏ đi à?
Chồng : Không đời nào. Em “ thần kinh “ à? Chỉ nghĩ đến điều ấy mà anh đã thấy nổi gai ốc rồi.
Vợ : Anh có yêu em không?
Chồng : Dĩ nhiên rồi. Từng ngày, từng đêm.
Vợ : Anh đã ngủ với người phụ nữ nào khác chưa?
Chồng : Không bao giờ. Mà tại sao em lại có câu hỏi ngu ngốc đến vậy?
Vợ : Anh sẽ hôn em chứ?
Chồng : Đó là điều chắc chắn rồi. Anh sẽ sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh.
Vợ : Liệu có bao giờ anh đánh em không?
Chồng : Em điên đấy à? Bản thân em phải biết anh là người như thế nào chứ?
Vợ : Em có thể tin tưởng anh được không?
Chồng : Ừ.
Vợ : Anh yêu của em.

Để biết được hội thoại giữa hai người sau 5 năm thì bạn hãy đọc theo thứ tự từ dưới lên trên.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ảnh đón LX.Hoa mà phải bấm vào ảnh cho to, nhìn mãi mới thấy "hoa". Có mỗi ảnh tương phản là ấn tượng. Riêng về hình học đã tương phản rồi, chưa cần ước lượng kí lô.

Nặc danh nói...

Lý Xuân Hoa giờ có khác gì cụ Ama Kông (nhưng không có R thuốc?), khác xa 20 năm trước khi gặp hắn ở Leipzig cùng Quang "xèng".
Ước gì cho thời gian trở lại! Ước gì...
KQ

Nặc danh nói...

Lý xuân Hoa ,không khác đâu,chỉ có dề di nhiều thôi.Với lại bộ nhớ phọt phẹt lắm rồi. May mà còn nhớ ra ĐC, tôi ở HP với hắn cho nên lạ gì anh em nhà họ Lý,năm 1979 tôi và hắn gặp nhau ở nhà Kèn,một thằng thì quân phuc quân hàm đủ cả, một thằng thì ăn mặc như Cao bồi miền Tây( có cả dao găm nữa cơ đấy). Hai tên ngồi ghế đá hàn huyên, bà con qua lại cứ trố mắt ra nhìn.Lão còn không nhớ nổi tên chứ đùng nói chi là người,hoàn cảnh thật.
DS

Nặc danh nói...

Một tuần sau khi sang Đức (Tháng 8/87), Đội tôi nhận được giấy mời tham dự "Giải bóng đá cộng đồng-Leipzig". Mặc dù trong đội có các Danh Thủ bóng đá VN thời đấy, như Danh Ngọc (Thể công), Tuấn "lúa mới"( Phòng không-Không quân ), nhưng vẫn còn thiếu vài vị trí trụ cột.Đang bí thì "Thần may mắn" đã xuất hiện. Khi chuẩn bị xuất phát thì thấy lù lù ở bến tầu điện nào là Kiến Quốc,Nguyễn Thắng, và Võ Tấn. Mấy "tên" vừa nhảy tầu từ Dresden đến. Mừng quá, phân công vị trí ngay : Kiến Quốc-Thủ môn,Nguyễn Thắng-Tiền đạo. Còn Võ Tấn, không biết đá thì cho làm Sụp-bọc-te.Tôi, đá Trung vệ để còn bảo vệ cho thằng bạn đang "rét" trong cầu môn ( Cũng không hiểu sao sau này KQ lại đá chân Tiền vệ?). Vừa đá xong trận đầu tiên với chiến thắng giòn giã, cả bọn đang ngồi nghỉ ngoài sân thì thấy 2 chú công nhân đội tôi đi cùng với một thằng hơi "dừ",mặt mũi "nhầu nhĩ", quần áo bụi bặm từ góc sân tiến lại. Khi bọn chúng tới gần, tôi nhận ra ngay thằng "mặt dừ" chính là Lí Xuân Hoa.Mừng quá, cả bọn xô lại ôm lấy nhau.Hơi lạ, tôi hỏi thằng Thủy (công nhân của tôi): "Vì sao mày biết anh Hoa?".Nó nói: "Sáng nay sang bên đội Than(Khai thác than) chơi,ngồi nói chuyện với mấy thằng thì thấy ông anh này nói là Học sinh trường Trỗi, em nói ngay là Anh Quang xèng,"sếp" của em cũng là lính Trỗi đấy.Thấy anh Hoa nói là có biết anh nên em dẫn anh ấy đến đây". Hóa ra Lí xuân Hoa sang "xuất khẩu" tại Đức từ năm 1982. Hiện ở ngay gần đội tôi.Từ đấy hầu như ngày nào LXH cũng sang tôi chơi.Hết nhậu nhẹt lại dẫn tôi đi "tia hàng" để mong có "chút đỉnh" gửi về giúp vợ con (LXH là Cộng cũ,nên vốn hiểu biết của nó về Tăm tia hàng "hơi bị siêu").Cho đến cuối năm 87 thì LXH về nước và tôi cũng bặt tin nó luôn.Cứ tưởng nó về sống tại Hải Phòng,không ngờ nó lại lang bạt vào tân Buôn ma thuột. Hữu Thành có đ/c Email của nó không?.Kiến Quốc vẫn còn nhớ chư?
QX-Leipzig.

HữuThành.Nguyễn nói...

Lý Xuân Hoa không xài mạng máy tính. Chỉ xài điện thoại cố định.
Số đã ghi trong Danh sách k4 là +84- (50)-86-5404.
Nếu số này sai thì hỏi lại đoàn xuyên Việt Từ Ngũ vừa về. Vì chúng thế nào cũng mới liên hệ với LXH. Nhưng điện thoại cố định thì thường chỉ đổi số khi đổi nhà hoặc bưu điện tăng thêm số thôi.