Thứ Tư, tháng 7 02, 2008

Giác ngộ của 1 người chuyên "đọc chùa"

Tối qua ngồi với Dương Minh Đức và Văn Tuyết Mai ở Bia Tiệp Tăng Bạt Hổ thì có điện thọai của "gã đầu bạc" Tất Thắng: "Đọc chùa nhiều quá ngượng, nay xin cung cấp thông tin mới nhất. Ra Trường Sa thì lính ta từng có người ra, nhưng như tao rời quân ngũ đã lâu, nay trong vai cán bộ Tuyên giáo TW ra đó có gì khác chăng. Xin nhờ BBT đăng tải vài hình ảnh. OK?". "Chuyện nhỏa như coan thỏa!". "Với lại từng sống ở Léningrad cùng GM, nay muốn thể hiện tình cảm cũng về biển nhưng ở ta, chứ không phải ở Nga". "Xong ngay!".
Các bạn có thể thấy tòan cảnh Trường Sa Đông và cuộc sống trên đảo.



Tin hơi buồn:
NSƯT Quang Huy, bạn của anh em Trỗi, vừa qua cơn tai biến. Một đọan mạch máu căng tròn như xăm xe đạp hỏng đã được xử lí, còn 1 mạch máu nhỏ đã vỡ nên còn máu tụ trên não. Đầu đau. Cũng may mà DMĐ và Quang Thọ quyết tâm hòan thành CD "Năm anh em trên 1 chiếc xe tăng" của nhóm "Tráng chảo" mà Quang Huy còn có tác phẩm mới nhất để đời.
Anh em có thể tới thăm và động viên bạn tại A9 (Hồi sức cấp cứu) Bạch Mai. (Hỏi thêm DMĐ 0903404274).

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Có tuyên mà không giáo gì cả. Thế mấy cái nhà nhỏ nhỏ "mặt tiền" ở ảnh cuối cùng là "khu gia binh" à?

Nặc danh nói...

Trường Sa mênh mông trời nước, cát trắng , biển xanh đẹp thế mà sao không thấy anh nào tổ chức "tua" du lịch nhỉ? Khách đi, ngoài đồ tắm chỉ cần mang thêm AK và nựu đạn thôi.
TM

Nặc danh nói...

Bờ biển Trường sa đẹp quá, chỉ muốn nhảy xuống bơi một chặp. Tiếc là tôi chưa được ra Trường Sa.
Xem 3 hình sau, chẳng thấy cuộc sống của anh em trên đảo ra răng, chỉ thấy "cuộc sống" của ông bạn mình. Thôi được, cứ tham gia blog là quý hóa rồi.
HCQuang

Nặc danh nói...

Trong Đoàn ra Trường Sa này ngoài Anh Tất Thắng còn có hai lính Trỗi nữa là Anh Đức Trung K2 và Bùi Chuẩn K8 đi cùng, không biết Anh Tất Thắng có biết không.

Nặc danh nói...

Trên trời mây trắng như bông
Ở dưới cánh buồm(!) mông trắng như mây?