Thứ Năm, tháng 10 10, 2013

Về thăm Lệ Thủy

Năm 2012, Như tin đã đưa, sau kỳ bão lũ, mình được tháp tùng hai cách cách về thăm quê Bác Văn, HP có kế hoạch kiểm tra tu bổ khu từ đường bị ngập sau lụt, và lên viếng mộ các cụ. Khu vực lăng mộ này cũng rất đẹp, và tôi cho rằng phong thủy cũng tuyệt vời, vì đã sinh ra khá nhiều người nổi tiếng. Mời các bạn xem lại mấy chiếc ảnh chụp bằng cái máy còi.

Con sông Kiến Giang hiền hòa và thơ mộng- đường lên khu mộ      XEM TIẾP

Đường lên mộ cụ sinh ra ông nội HP
Hai cô cháu thắp hương
HP chụp hương đang hóa
Hai cô cháu thắp hương trước đài Nghĩa trang liệt sỹ huyện Lệ thủy
HP thắp hương trước mộ ông Nội
cơm trưa tại nhà lưu niệm bác Văn
Tớ chụp hai Cách cách bên tượng đài mẹ Suốt
Phía sau là cầu Nhật Lệ sang Bảo ninh


4 nhận xét:

TQtrung nói...

Tôi tự nhận làm người đưa tin để phục vụ anh chị em, bài và ảnh như là cách để truyền đạt thông tin đến mọi người, đề nghị nếu là bạn Trỗi hãy có danh dự, đừng nói bậy, cho xứng đáng là người lớn nhé ông nặc danh 18.46

Nặc danh nói...

Mình thấy Q.T cũng ... hơi tranh thủ chụp chung với các cách cách quá, rất dễ gây mất "đoàn kết nội bộ". Nhưng thực tình thấy cả hai đều rất tươi đấy.
TT

TQtrung nói...

TT@ Bài viết này đăng ảnh chuyến đi năm ngoái, nhằm mục đích giới thiệu với các bạn vùng đất an táng các vị đã sinh ra Bác Văn, cái thế địa linh nhân kiệt của vùng đất Lệ thủy, chuyến đi có tôi vì HP mời do là đồng hương, nhà ngoại tôi chỉ cách nhà Nội HP chưa tới năm trăm mét, là đồng hương lại là bạn cùng khóa, cùng chuyến đi thì chụp ảnh với các bạn gái là lẽ đương nhiên, về việc TT cho là " mất đoàn kết nội bộ" mình thấy đó là một sự "gen tức" rất đáng yêu, cần phát huy hơn nữa nha. hehehe!!!

Nặc danh nói...

Mình lo H.H ghen tức nữa đấy. Ngày trước H.P học giỏi nhất lớp, đâu dám ... ngó nghiêng gì tới. Nếu có thì cũng để trong lòng thôi.
TT