Thứ Bảy, tháng 10 05, 2013

Bác Văn với một số bạn K4

Năm 200?, một số bạn K4 đến thăm bác Văn. Còn lưu lại 02 ảnh. Không biết bạn nào còn ảnh khác không.(hình như DM có câu chuyện về bức ảnh này thì phải.

10 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Con bo anh nhan 40 nam truong Troi cung anh chi em k4 den chao bac Van.

Tuong Lai nói...

À đúng rồi có cả KQ K5 cùng đến nữa.

Nặc danh nói...

@KQ: Anh TL dề rùi,mẮT KÉM NÊN KHÔNG THẤY kq,MÀ LẠI "NÚP" SAU LƯNG NGƯỜI KHÁC,LẦN SAU CỨ "CHƯỜNG MẶT"RA THẾ NÀO"KHÔNG LẪN"ĐÂU!/tbk4

Nặc danh nói...

À! Mà anh Hồ Trương,cạnh Châu Nguyên ấy,lại là người "đi sớm nhất",nghĩ lại Bác Giáp đi thế này còn có con cháu đưa đón...Mới ngày nào tiễn Chí Hâu ở Huế mới tội,cả khóa đông thế mà Chí chỉ mình tớ tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng,sau khi chôn xong trời lại đổ mưa,buồn quá!Hạnh phúc "khi lìa trần" nhiều người thương xót,tiễn đưa,KQ có thấy không?/TBK4 .Chúc khỏe mạnh Bình an nhé!

TranKienQuoc nói...

Tiễn biệt bạn hiền mà càng có đông bạn cũ là quý. Tiếc là với Chí Hâu lại ít bạn quá. Đường xá xa xôi cách trở. Dầu sao cũng phải cảm ơn Thủy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Xấu hổ mà thú nhận với Tbk4 là tôi sẵn sàng lên đường vào Huế với Chí hâu với điều kiện là có thằng nào đi với.
Tận chiều hôm trước đưa tang còn gặp một bạn nói này nọ, tôi bảo quá dễ, bây giờ tao với mày ra xe Dòng Hiền cách đây một cây số. Đêm hôm sau lại Dòng Hiền mà ra, hai đêm một ngày.
Thì nó lại gãi cằm, ngước mắt lên trời mà "ngày mai tao có cái hẹn phượt". Hóa ra nó nhiệt tình động viên tôi đi.
Hai đêm một mình trên dặm thiên lý, lỡ sa thì... ngã :-)

Nặc danh nói...

@!HT:Bây giờ mới"Bật mí" nhé:Năm 2010-2011 thấy BácVĂN yếu,nên khi ra quê ngoại bao giờ cũng mang theo bộ quân phục,ngộ nhỡ Bác Văn mất,có ngay viếng,không phải mượn.Thế là hai năm liền vẫn nằm đáy Samonite,rất may chưa có chỗ dùng.Hai năm nay không ra Bắc ,ngày 13/10 họp lớp phía nam rồi ,gọi điện cho ĐCvà DTDK4 thì bảo không tổ chức,thôi thì ĐC đến 30 HD viếng và chia buồn với HT-HB,HP và cả nhà giúp .../TBK4











sử dụng

Tuong Lai nói...

@TBK4: Tổng bằng hằng số thôi mà: nhiều người tiễn thì ít người đón- Ít người đưa thì nhiều người đợi. Buồn làm gì: Sống gửi thác về mà!

Kỳ Minh K2 nói...

Hôm nào thì đi đấy HT ơi!!! cho anh đi cùng với có hai anh em đi có khi đỡ hơn đấy. Điện thoại cho anh nhé 0983050549

HữuThành.Nguyễn nói...

A.Minh liên hệ Vũ Hòa Bình nhé.