Chủ Nhật, tháng 10 27, 2013

THƯ MÔI TÍM CHÂN TRẦN 27/10/2013



 
Kính gửi các anh chị trong BLL các khóa Bạn Trỗi,
CD Môi Tím Chân Trần đã in và đã chuyển ra đến HN.
Vì kinh phí giới hạn, chỉ đủ in được 1000 đĩa, phần lớn số đĩa lần này được tập trung cho quỹ Cơm Có Thịt để góp phần cho bữa ăn của các bé mẫu giáo và tiểu học miền biên giới phía Bắc, số đĩa còn lại không còn nhiều. Tác giả xin phép được nhập đầu mối phân phối đĩa của Bạn Trỗi vào KGU.
Xin các anh chị vui lòng điện thoại đến một trong các số sau đây (xem thư của em Trần Minh Nguyệt đính kèm) để đăng ký số lượng đĩa có thể phân phối. 
Kính nhờ các anh chị chuyển giùm email này đến các anh chị trong các Ban Liên Lạc các khóa mà tôi không có địa chỉ email.
Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn hữu đã góp phần cho việc xuất bản đĩa hát này.

Trần Bắc Hải

Thư của em Trần Minh Nguyệt
Xin trân trọng thông báo tới các anh chị em, sau một thời gian làm việc miệt mài của tác giả và các ca sĩ cũng như các nghệ sĩ phối âm phối khí, được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo anh chị em, CD Môi Tím Chân Trần của a. Trần Bắc Hải đã ra mắt trước đông đảo những người hâm mộ. CD đang được phổ biến ở TP. HCM và gửi đến các em tận vùng sâu vùng xa. Hiện nay, CD đã ra đến Hà Nội và đang có tại các địa điểm là nhà chị Lâm Minh Hạnh (DT. 0986000954); chị Phạm Bình (DT. 0903407869) và em Trần Minh Nguyệt (DT.0912355475). 
Theo ý nguyện của tác giả, CD sẽ được phát hành với giá không thấp hơn 60 ngàn đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ chi vào mục đích từ thiện và đặc biệt là ủng hộ các em nghèo vùng sâu vùng xa. 
Với lòng hảo tâm của các anh chị, kính mời mọi người có thể đăng ký mua CD theo các địa chỉ trên. 
Xin bật mí rằng, các ông bà nào có cháu nhỏ thì nên tham khảo vì CD có một số bài cho trẻ nhỏ. Cháu em mới được 1 tuổi mà nghe CD của ông Hải cứ nhảy tưng tưng, vui lắm.
Xin cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn bè.
Trần Minh Nguyệt

2 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Ủng hộ Tr.Bắc Hải, xin các bạn phân phối có tên trong thư cho biết ai ở quận nào để anh em liên hệ được thuận tiện.

tranbachai nói...

Cảm ơn HT. Ba tiên cô kể trên khá gần nhau, anh có thể gọi bất kỳ cô nào cũng được. Các cô ấy đều giữ chức bà ngoại cả nên nếu người này bận thì sẽ gọi hộ anh người kia.