Thứ Ba, tháng 10 29, 2013

Tranh từ cao nguyên về

Từ Thứ Bẩy tuần rồi a.Chiến, một người bạn cũ của LX.Hoa thời CHDC Đức, gọi điện "tranh của a.Hoa về rồi, mời anh đến lấy". Nhớ ra mươi(?) hôm trước LX.Hoa (Buôn Mê Thuột) kêu sẽ gửi tranh mình vẽ cho, đơn giản thôi, qua người bạn ở HN.
Vậy mà lu bu mãi hôm nay mới nhớ. Trưa nay quên chuyện mua hạt lọc xăng của máy cắt cỏ, thì chợt nhớ mà đi lấy tranh về. Cám ơn LX.Hoa.
Tranh chân dung ĐT Võ Nguyên Giáp


Và tranh thủy mạc
(Chụp lại bằng đ.thoại di động nên có thể không đảm bảo về mĩ thuật)

6 nhận xét:

TK8 nói...

Chụp lại bằng cái gì cũng k giống nguyên bản bác ợ, wan trọng là ACE có cái xem - hiện nay chưa có máy nào giống "mắt người" mừ.

Cái tranh bác Văn cháu thấy hổng giống, cháu sống từ nhỏ bên cạnh bác Văn. Còn về "thủ fáp nghệ thuật" cháu k dám bàn.

Huỳnh Xuân Thủy K4 nói...

@TK8:Không giống Bác Văn,nhưng nhiệt tình coi như được,còn LXH này,còn nhớ hồi học trường Ngô Quyền 2-Hải Phòng còn em mày là Lý Xuân Thai nữa!Lâu nay có khỏe không?GĐ thế nào rồi,cho gửi lời thăm nhé!/TBK4

Dũng Sô nói...

Lý Xuân Hoa vẫn giữ được lửa nghệ sĩ là quí hóa quá,thảo nào cậu lại thich lên núi để sống.
Vẽ tranh Bác Văn cũng là cách thể hiện tình cảm của mình( dù là thể loại nào ).Nhìn tranh của LXH vẫn nhận ra ngay là bác Văn thế là đẹp rồi...Hãy nhìn kĩ sẽ thấy bạn muồn diễn đạt tình cảm của mình...
DS

Nặc danh nói...

Lý Xuân Thai sống ở Tp HCM, nhưng "bệ rạc" lắm (theo lời Lý Xuân Hoa), nó không muốn gặp ai và Hoa thì nói: tốt nhất dừng gặp.
Tôi có nói Hoa đưa đén nhưng Hoa từ chối. Nam khỉ

Nặc danh nói...

Thằng ấy,hồi học ở HP đã có dấu hiệu"xa lánh bạn bè",bây giờ gọi là"Tự kỷ"có phải không biết?Thế thì kéo nó vô sinh hoạt,cho nó không cảm thấy "cô đơn"nữa.../TBK4

Nặc danh nói...

Ông Thủy bều ơi,phỏng đoán cũng hay ,nhưng không phải vậy, chuyên không thể nói ở những chỗ nhậy cảm .Còn trước đây xuân Thai cũng bình thường thôi, nó hay chơi với bọn này mà.
DS