Thứ Sáu, tháng 12 02, 2011

Đưa hài cốt LS Đỗ Khắc Tiến k6 về quê

Sáng nay anh Điều xã Mỹ Yên gọi điện báo gia đình và Xã đã có kế hoạch đưa hài cốt LS Đỗ Khắc Tiến k6 từ NTLS Sa Thầy về NTLS Xã nhà. Dự kiến khoảng ngày 25 Âm lịch sẽ về đếnXã, thời gian chính xác sẽ có thông báo sau.
Anh Điều báo tin để các bạn Trỗi trong Nam ngoài Bắc biết, nếu có điều kiện tham gia cùng Xã và gia đình trong việc này thì biết và liên hệ lại.
Vì tôi có liên lạc với Xã hàng năm nên các anh chị ở Xã báo tin qua. Xin báo lại với bạn Trỗi, đặc biệt là với k6.
Số điện thoại của anh Điều  098-325-6353.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thật mừng cho Tiến bồ! Mừng cho gia đình.

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

K6 có kế hoạch gì để anh em theo không nhỉ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Sáng nay cô Nhì chủ tịch xã Mỹ Yên cho hay gia đình LS Đỗ Khắc Tiến k6 sẽ lên đường vào ngày 18 (âm lịch) bằng xe thuê. Đến Quy Nhơn rẽ lên Kon Tum làm việc với BCHQS Tỉnh để cất bốc hài cốt LS về quê. Dự kiến về đến Mỹ Yên làm lễ truy điệu ngày 25 hoặc 26 (âm).
Tôi đã cho cô Nhì số điện của các anh Tbk4, NTk5, Chinh k6 với lời dặn không có khó khăn gì cũng liên hệ trước khi tới Quy Nhơn.
Tiếc là thời gian ấy chỉ còn anh Chinh ở lại "trực chiến" :-)

Nhat Trung nói...

@HT:Nhận tin HT rồi.Nếu đi Sa Thầy thì đến Cầu Bà Di(cách QN khoảng 20 km,chỗ NT gặp HT,KV,Lão Hợp)thì rẽ trái theo QL19 đi Gia Lai.Nếu gia đình Tiến nghỉ lại Quy Nhơn rồi mới đi GL thì BT QN sẽ tổ chức đón.Mình đang ở Sg nhưng sẽl.lạc cho anh em như Tbk4,Cảnh K6,Chinh K7...
Rất tiếc mấy ngày nay cắt mạng để đi Sg nên k biết tin này.Sáng nay HT mới l.lạc.
Chúc gđ LS ĐKT đưa bạn về quê an toàn!