Chủ Nhật, tháng 12 25, 2011

Chuyện cổ tích thế kỉ 21: Băng nứt tại nơi Chủ tịch Kim chào đời, sếu bay 3 vòng quanh

(GDVN) - Băng nứt tại nơi Chủ tịch Kim chào đời, sếu bay 3 vòng quanh bức tượng Chủ tịch Kim Jong Il... được coi là những điềm báo
Theo các phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên, ngay cả mẹ Thiên nhiên cũng đã than khóc thương tiếc về sự ra đi đột ngột của nhà lãnh đạo Kim Jong Il bằng một loạt sự kiện lạ xuất hiện trước thời điểm vị lãnh đạo này qua đời.
Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết, vào buổi sáng ngày thứ Bảy (17/12) trước khi Chủ tịch Kim qua đời, trên lớp băng của hồ Chon, thuộc núi Paektu đột nhiên xuất hiện một vết nứt lớn. Xem tiếp





Tuyết rơi trên đầu các binh sĩ Triều Tiên tưởng niệm Chủ tịch Kim ở Bình Nhưỡng


Ngoài ra, còn có một cơn bão tuyết và gió mạnh đột ngột tấn công khu vực này trong buổi sáng ngày hôm đó và lại đột ngột kết thúc vào lúc bình minh ngày 19/12, ngày Triều Tiên chính thức công bố thông tin về cái chết của Chủ tịch Kim. Sau đó, mặt trời lại xuất hiện chói chang trên đỉnh núi trong khoảng 30 phút.

Người dân Triều Tiên vốn coi núi Paektu là một ngọn núi "thánh", bởi đây chính là nơi nhà sáng lập đất nước Kim Il Sung cùng một đội du kích bí mật từng nương náu trong cuộc chiến tranh chống lại quân Nhật Bản.

Theo các tư liệu của Triều Tiên, núi Paektu cũng chính là nơi con trai nhà sáng lập Kim Il Sung, Chủ tịch Kim Jong Il chào đời vào năm 1942.

Ngoài ra, theo KCNA, người ta còn ghi nhận về sự xuất hiện của một hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ khác đã xảy ra trong ngày Chủ tịch Kim qua đời.

Xung quanh bức tượng Kim Il Sung trên đồi Tonghung ở thành phố đông bắc Hamhung, Triều Tiên, "vào khoảng 21h20 (12h20 GMT) thứ Ba, một con sếu Machurian đã bay 3 vòng quanh bức tượng trước khi đậu xuống một ngọn cây. Con sếu đã ở lại đó khá lâu, đầu nó rũ xuống rồi bay về phía Bình Nhưỡng".

Nguyễn Hường (theo Telegraph)

Còn Tt bỗng nhiên bị tháo dạ, hiện tượng mấy ngàn năm... à phút mới xảy ra một lần!!!!

2 nhận xét:

VTP K7 nói...

Thật đáng buồn khi những người tự xưng là cộng sản mà còn mê tín dị đoan đến mức này. Có thể đó là sản phẩm của Cộng Sản Triều Tiên.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái này gọi là "lấy cảnh tống tình" :-)