Thứ Năm, tháng 12 22, 2011

Thuốc ta chữa bệnh: Curpenin điều trị bệnh mỡ máu

Tin từ NLĐ :

Người bệnh rối loạn lipid máu hay còn gọi là bệnh mỡ máu, nghĩa là có lượng cholesterol xấu (LDL) và triglycerid trong máu cao dẫn đến cholesterol toàn phần cao gây rối loạn lipid máu.

Rối loạn lipid máu sẽ khiến các động mạch bị viêm tạo mảng xơ vữa gây tắc nghẽn hoặc vỡ mạch dẫn đến nguy cơ nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não (đột quỵ). Đây là bệnh có tỉ lệ tử vong rất cao do đến 50% người bệnh không thể dự đoán được các cơn đau hoặc cảm giác khó chịu trước đó để xử lý kịp thời dẫn đến tử vong hoặc bại liệt sau đó. Những năm gần đây, y học đã công nhận nhiều loại thảo dược có tác dụng điều trị bệnh mỡ máu rất hiệu quả. Điển hình là cây thuốc quý giảo cổ lam, chứa hơn 100 loại saponin và có nhiều loại có cấu trúc rất giống với saponin có trong nhân sâm, chứa nhiều flavonoid có tác dụng nâng cao độ đàn hồi của thành mạch.
Hiệu quả đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng cho thấy: Giảo cổ lam làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não. Một vị thuốc khác cũng rất cần thiết với người bệnh rối loạn lipid máu, đó là cao nghệ. Các nghiên cứu ở Canada về tác dụng phòng bệnh nhồi máu cơ tim đã cho biết công dụng tuyệt vời của nghệ là giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và chống lại chứng xơ vữa động mạch.
Với các tác dụng nổi bật từ giảo cổ lam, sau nhiều năm nghiên cứu, GS-TS Phạm Thanh Kỳ, nguyên trưởng bộ môn dược liệu Trường Đại học Dược Hà Nội, chủ nhiệm đề tài cấp Nhà nước về cây giảo cổ lam, đã bào chế thành công đông dược Curpenin điều trị rối loạn lipid máu kết hợp cao giảo cổ lam và cao nghệ, mang đến hiệu lực vượt bậc trong điều trị các bệnh về tim mạch và mỡ máu. Curpenin đã được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là thuốc điều trị rối loạn lipid máu, có công dụng hạ cholesterol và triglycerid trong máu, LDL-C và cholesterol toàn phần. Xem thông tin chi tiết tại website: www.nhatphatgroup.com.vn. Điện thoại tư vấn: 0122 888 1368.

2 nhận xét:

BTMT nói...

Bài hay đấy!Mình mới vào BV Thống Nhất tổng quát,qua xét nghiệm:Gan nhiễm mỡ,máu có mỡ...Chắc phải quan tâm đến SK thôi.

TK8 nói...

Khi nào xét nghiệm "TRONG RƯỢU CÓ MÁU" thì bác fải THÊM MÁU VÀO hoặc BỚT RƯỢU ĐI, cứ fa với tỉ lệ 50/50 là ổn, bác BTMT nhé !