Thứ Năm, tháng 10 20, 2011

Xin lỗi các bạn, các bài này đã bị xóa vì có người đạo đức vọng trọng phản đối, theo thông báo của đ/c Tq Hữu Thành, rất xin lỗi các bạn đã comment và thực sự áy náy vì việc này.

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, áy náy vừa thôi không lại tăng áp bây giờ :-)

Thắng k5 nói...

Sao vừa đăng tải đã vùi dập ngay vậy ?
Để mọi người cùng nhận xét mới vô tư chứ ? một người đâu đã là nhân gian hả ông Qt ?

TQtrung nói...

Aý náy vì, như HT đã nói, ai đó phản đối vì không hợp với ngày 20-10, nghĩ người ta đứng đắn quá, và cả Blog này cũng vậy, nên phải xin lỗi và áy náy chứ ai tức quá thì cứ tăng áp thì tăng, chứ bọ uống thuốc đều đều, tăng sao được?
TK5 @ : một người không phải nhân gian, nhưng ĐẢNG TÓM HẾT CẢ NƯỚC VIỆT NAM, ông ngo ngoe cho vào Hàng Trống ba ngày, hết ngo ngoe! hehehe, chỉ tức cái thằng HH hôm nọ nó bảo mình dỗi!!!

Thắng k5 nói...

Kg nên nói đến LĐ ở đây nhé,chỉ tay bo ta với ta thôi. Thằng HH nó chuyên nói chuẩn đấy,hôm nay với ngày mai có gì khác nhau đâu ? ông tặng vợ ông mấy bó hoa rồi ? còn tôi đợi vợ tặng mà chưa thấy đây.
khuyên Qt chuyện thuốc thang, chớ có tin quá, nhỡ thuốc dởm thì trị bệnh sao được ?, mà ở đời đến 90% là rởm đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thơ ra thơ, thân ra thân. Chứ bán kèm không biết cái nào chính cái nào phụ, khó thưởng thức quá. Dư luận bảo thế :-)

Thắng k5 nói...

Đúng rồi, đọc thơ là phải từ tốn, có suy xét, có so sánh này nọ. Ngắm body thì cũng vậy nó mới đâu vào đấy.Hôm rồi chỉ vì muốn đọc thơ mà nhắm mắt nhấn chân vào nút PLAY, ai dè thơ nó vừa xuất hiện, liền chui tọt vào trong lòng một em trong ảnh, lấy tay kéo thơ ra thì nó nát vụn mất tiêu, hết cả thưởng thức thơ.

Nặc danh nói...

Cứ tưởng người ta chỉ nắm thằng có tóc chứ ai đi nắm kẻ trọc đầu , vậy mà bi giờ thằng đầu trọc cũng bị người ta nắm tóc ? Kì ngộ !