Thứ Năm, tháng 10 27, 2011

Có ai chúc mừng không?

Đây là tin đăng trên Vitinfo.eu.  (anh ấy lấy vợ cũng là chuyện bình thường, nhưng sao không thông tin rộng để mọi người chúc mừng nhỉ )
Xem ở đây

"Theo nhiều nguồn tin khác nhau, sau khi rời ghế Tổng bí thư Đảng CSVN chưa đầy một năm, 'Cụ' Nông Đức Mạnh cảm thấy ‘cô đơn’ và quyết định lấy vợ mới. Vị hôn thê mới của 'Cụ' là cô gái trẻ và dễ thương vùng Kinh Bắc (Bắc Ninh).
Phóng viên Trạch Văn Đoành cho biết, cô dâu là Đỗ Thị Huyền Tâm, sinh 17/10/1966, quê tại Ninh Xá, Bắc Ninh (cùng quê với tướng Phạm Văn Trà). Về tuổi đời, người vợ mới của Cụ Tổng trẻ hơn con trai Cụ là ‘Thái tử’ Nông Quốc Tuấn, Bí thư tỉnh uỷ Bắc Giang 3 tuổi. Kinh Bắc cũng là vùng ‘quen biết’ với cháu nội của Cụ Tổng Nông.

Cô dâu là một người khá nổi tiếng. Cô là Tổng giám đốc một công ty trách nhiệm ‘vô hạn’ Minh Tâm , là đại biểu Quốc hội khoá 12 và khoá 13 hiện nay.
Cô dâu Đỗ Thị Huyền TâmCô dâu Đỗ Thị Huyền Tâm
Qua tìm hiểu, phóng viên Trạch Văn Đoành còn phát hiện thêm, đây là lần lên xe hoa thứ 4 của cô. Ba người chồng trước là Hải Kem, Khuyết danh và Đại tá QĐNDVN. Riêng người chồng đầu là nổi nhất vì anh là Tổng giám đốc kem Tràng Tiền. Với Cụ Tổng bí thì đây là người vợ thứ 2.
 Sau đám cưới, đôi vợ chồng ở đâu vẫn còn là bí mật. Cô dâu có một biết thự sang trọng tại Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội, nhưng theo phóng viên, khả năng 'ở rể' của Cụ Nông là khó có thể chấp nhận. Do đó, cặp uyên đương sẽ về sống ở dinh cư của Cụ bên bờ Hồ Tây gần nhà người tiên nhiệm quá cố Lê Duẩn.
 Dư luận bàn tán nhiều và rất khâm phục tính cách của Cụ Tổng. Mặc cho lời ong tiếng ve, sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình, con, cháu, bạn bè … nhưng Cụ vẫn kiên định ý nguyện của mình, bất chấp tuổi tác lấy vợ trẻ hơn con mình 3 tuổi."
Song Hỉ

4 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Đảng viên ta theo đê...ê...ê...

TQtrung nói...

HT mần trước, bầy tui bắt chước, hehehe!

Nặc danh nói...

Oái, đúng là tình yêu không có tuổi

Thắng k5 nói...

Đúng là khí phách kiên cường của người CS, một khi đã thích thì thích đến cùng, người nhà khuyên chứ có bắt đi tù như quân pháp đâu mà sợ, giỏi thật,xúng danh anh hùng thời đại mới !