Thứ Ba, tháng 7 13, 2010

THÔNG BÁO: TỒ CHỨC KỶ NIỆM 45 NĂM TRƯỜNG TSQ NGUYỄN VĂN TRỖI

Chiều nay, 13/7/2010, tại địa chỉ 40 ngõ 30 Lý Nam Đế, HN, đã diễn ra cuộc họp BLL nhà truờng cùng BLL các khoá. Thấy sự hiện diện của thầy Nguyễn Phong, thầy Chi Phan cùng các anh k1 (Nguyễn Chiến, Kinh Tuyến), k2 (Chu Kì Minh, Lương Sơn) cùng đại diện từ k3-k8. C11 có bạn Hạ Thanh Xuyên. Đặc biệt, phút cuối cùng xuất hiện Dương Minh, Trưởng BLL phía Nam: “Tôi nhận được tin nhắn và bay ra ngay (có kết hợp công tác)!”.
Truởng ban Bùi Vinh cảm ơn sự có mặt của các thầy cùng BLL các khóa và ghi nhận những đóng góp của toàn trường sau “Thông báo số 1”. Vui mừng hơn, trong họp mặt, các khóa đều thể hiện quyết tâm tổ chức “Hội trường 45 năm” khi còn khá đầy đủ thầy và trò.
Hội nghị xác định, tổ chức Hội trường với phương châm “trọng thị, đầy đủ, tiết kiệm”. Mọi chi tiết của ngày hội được bàn bạc rất cẩn thận, từ khâu tổ chức đến nội dung chi tiết. Tất cả sẽ được triển khai theo các tiểu ban.
- Thầy Chi Phan thay mặt BBT báo cáo việc xuất bản Tập 3 “Sinh ra trong khói lửa” – phần hồn của Hội trường. Lần này, mọi chi phí in ấn, xuất bản do BLL lo. Ngoài số sách tặng thầy cô và khách thì ban tổ chức sẽ bán ngay tại hội trường (cùng số Tập 2 cho những ai chưa có).
- Dự kiến: TPHCM tổ chức Hội trường vào ngày 3/10, miền Trung: 9 (hoặc 10)/10/2010. Kinh phí từng miền tự lo. BLL trường sẽ cử đại diện vào dự.
- Tại HN: tổ chức Hội trường chính vào sáng 16/10/2010. Địa điểm: Cung VHHN Việt-Xô. Sau phần “lễ” sẽ liên hoan giao lưu toàn trường (đây là điểm mới!).
Mong được các thầy cô cùng cựu TSQ Nguyễn Văn Trỗi ủng hộ “quyết liệt”.
BLL trân trọng thông báo!

13 nhận xét:

Tấn Định K9 nói...

Mừng khi có những tin vui như thế này. Xin chúc thuận lợi và thành công trong mọi công việc chuẩn bị và tổ chức thực hiện.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cháu xin dự phần liên hoan giao lưu toàn trường.
Phần long trọng xin để các bác TSQ :-)

Nặc danh nói...

Troi k9 cung co mat va dong gop nhu Troi k1-8 do nghe!!!
KQ

TK8 nói...

Tháng 10 cháu đi "1Khìn năm Thăng Long", nhân tiện ghé Hội "chường Chỗi" HN đấu hót với bạn bè cũ, chụp hình Bót lên Blog coi chơi. Các bác cho cháu xin tô bún ốc nhá - cho gì cháu ăn nấy, cháu dễ nuôi.

Chúc các bác Xứ Ủy viên Trung Kỳ và Nam Kỳ đánh chén ngon miệng...."Hà nội mùa Thu, cây cơm nguội vàng..."

Nặc danh nói...

Hai chục ngàn được không pác Cuốc? Iem cắt tóc đầu đường, đi họp thiếu sinh quân mà ế khách là iem không có xìn nộp đâu, pác nói trước đóng lễ bi nhiêu, hội bi nhiêu để iem còn tìm cách gọt thêm mấy cái gáo nữa có tiền nộp, không nói là iem ngược à nha!

Nặc danh nói...

Vấn đề đóng góp sẽ có thông báo sau. Đúng là "có bột mới..." nhưng bạn nào "hoàn cảnh" thì tùy tâm và "meizau xéng" cũng vô tư mà tham gia, có bạn tốt giúp đỡ. NO VẤN ĐỀ!!!
KQ

TQtrung nói...

K.Q nói tiếng Tầu giỏi nhỉ, nhưng anh em học Nga văn không biết đâu, để tôi dịch cho nhé, meizau xẻng là không có tiền, không có tiền,nghe thủng chửa,hề hề!!!

Nặc danh nói...

Quyết liệt! Quyết liệt! Quyết liệt!
:)
3Chai

Unknown nói...

Tình hình thế nào mà BLL miền trung và TP HCM vẫn im lặng thế nhỉ,nói ngay bây giờ để còn dành dụm tiền tàu xe,tiền "góp cỗ" chứ...!

HữuThành.Nguyễn nói...

Tbk4 "quyết diệt" cả 3 cỗ à? (lắc đầu lè lưỡi)

Unknown nói...

Ba Miền tổ chức lệch nhau,Đại diên nhà trường đi dược,thì mình đi cũng được mà,vấn đề KP hơi khó,nhưng QT là làm được tất mà:"Vui là chính"

HCQuang nói...

Thuybeu_k4qn.
Vui là chín (chính), ăn nhậu là mười.

Unknown nói...

Gửi HCQ: Già rồi ăn được bao nhiêu đâu! Gặp nhau cứ mỗi lần lại "vắng Thêm"... nghe mà ứa nước mắt!Năm nào K3 liên hoan nhân ngày Hội trường về,1Đ/C "hy sinh"đau lắm!ăn ít, uống "mức độ",lần sau còn gặp nhau!