Thứ Năm, tháng 7 22, 2010

Lại Tác chiến Điện tử

Hôm nay mới đúng ngày truyền thống của ngành Kỹ thuật Tác chiến Điện tử. Nhân dịp này Ngành được Nhà nước tặng Huân chương Độc lập hạng 3.

Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan tới thăm
và trao tặng Huân chương.
Trung tâm 80 trưởng thành với góp sức của Bạn Trỗi từ khóa 2 đến khóa 8, trong ảnh thiếu một số bạn: (trái qua phải) anh Thanh k2, Tuấn Quảng k6, HT và VT k4, SD k3, Chí Hòa k5.
Các anh M.Tuấn k2, V.Việt và M.Chính k6 loanh quanh đâu đó. Chí "dốt" k8 hôm nay bận công tác không đến được. Anh TĐ k9 cũng vắng mặt luôn.
Lại có vinh hạnh được đón đại tá Thiết k8 đến dự buổi lễ long trọng này.

7 nhận xét:

TQtrung nói...

Thấy mỗi SD đeo hàm "to" tướng, còn lại chắc thiếu đạn không "tác chiến điện tử" được.:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh "cu" Trung đừng nói linh tinh. SD cũng không cần "đạn". Bỏ phiếu tín nhiệm hẳn hoi đấy.

TK8 nói...

"Tác chiến Điện tử" là gì cháu k hiểu, chắc là Mần Thịt đứa nào tính Xơi mình, hoặc mình tới nhà nó Chuôn mày lơi (Chơi mày luôn) nếu mình Ghét !

Can các bác, cứ Oánh nhau đì đoàng lai rai như xưa thui, UỲNH CHÍU kiểu này Hổng Zdui, chưa kịp coi cái tàu bay vài trăm triệu $$$ nó biến mất tiêu.

TQtrung nói...

Ai dám nói PSD cái gì đâu, thấy mấy anh Trỗi khác không đeo hàm tướng thì xắc mắc hộ thôi mà. À mà HT mặc quân phục, đeo quân hàm, mà hàm tướng ấy, trông thế nào nhỉ? đẹp giai hơn cụ Thích là cái chắc!he he.

Nặc danh nói...

Toan quan ta!!!
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu thời tiết không quá tệ thì ngày mai chúng tôi sẽ đến thăm một đơn vị TCĐT, với tư cách là các thành viên cũ của đơn vị. Tôi hỏi và các anh ở đơn vị đồng ý có thể mời thêm các thành phần "trung kiên". Tôi sẽ mời thêm các anh em vừa là Trỗi, vừa là CCB xịn. Cũng là một dịp mở mang kiến thức quân sự, xem TCĐT của ta đã đến đâu. Cái gì người ta đã biết thì cũng chả giấu người nhà làm gì :-)

VNQ nói...

Sáng nay đến thăm đơn vị TCĐT này ngoài việc mở mang kiến thức quân sự, xem TCĐT của ta đã đến đâu lại còn được biết cuộc sống của người lính tại đơn vị này có chất lượng rất tốt cùng sự đón tiếp nồng nhiệt và hiếu khách của Ban chỉ huy đơn vị.