Ý kiến tuyệt vời. Không biết lão này ở đâu ra đây... gẩy đàn?
Thứ Bảy, tháng 5 29, 2010
Đường sắt cao tốc: Cứ cho Nhật Bản xây với thể thức BOT hay BOO
Gửi bởi HữuThành.Nguyễn lúc Thứ Bảy, tháng 5 29, 2010
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Là nơi trao đổi thông tin của các bạn học sinh trường Trỗi. Ai muốn tham gia mở bài mới thì liên hệ Hữu Thành (huuthanh.ng@gmail.com) để được mời làm thành viên của Blog. Mọi người có thể đọc và góp lời vào bài có trên blog, bằng cách nhấp chuột vào chữ "lời góp" ở phía dưới mỗi bài viết. Các bài cũ đặt trong mục "Bài theo Tháng" phía lề trái. Nhấp chuột vào tên tháng để đọc bài cũ của tháng đó. Lưu ý: bài và góp ý không được vi phạm những điều cấm về Chính trị và Văn hoá Việt Nam.
Ý kiến tuyệt vời. Không biết lão này ở đâu ra đây... gẩy đàn?
Gửi bởi HữuThành.Nguyễn lúc Thứ Bảy, tháng 5 29, 2010
7 nhận xét:
Phan Văn Trường = Đại sư ngành đường sắt cao tốc
Tiếc thay đàn của ông đem gảy tai trâu
TQ À,Đây có thể là" ý độc"để BCT và lãnh đạo xem xét,chứ HNg Dũngthì biết gì,quốc hội nó hỏi mấy câu là "tháo mồ hôi hột" ngay!/TBK4
TQ à,để tay này phát biểu cho BCT và "các xếp nhớn" xem xét.../TBK4
Chả lẽ lại không có dự án lớn nào nữa, thế thì " Sống " bằng gì đây ? Chục năm trước tỉnh tỉnh đua nhau làm cảng biển, cảng làm xong rồi, nếu hệ thống cảng khai thác tốt có lẽ đường sắt cao tốc chỉ danh chở những người thích mạo hiểm. Trỗi mình may ra có bác HCQ dám đi tàu này vì đã từng nhảy dù và lặn.
Nếu Quý nhẽo mà làm lãnh đạo thì xây kiểu gì thì xây, Quý phải có gì đút túi thì Quý mới đồng ý. Không thì Quý nghĩ ra chuyện xây làm gì?
ĐSCT mà vẫn chỉ có một đường ray cho hai chiều xuôi ngược như bây giờ thì cũng bằng thừa.
Có lẽ Việt Nam mình là một trong số ít nước trên thế giới vẫn sử dụng loại đường ray khổ 90 trong khi đó phần lớn các nước trên thế giới sử dụng khổ 1,4 m từ đời tám hoánh nào rồi. Giá mà số tiền hàng chục tỉ cho dự án ĐSCT đó được đưa vào mở rộng đường ray ( ít ra là tuyến đường Hà Nội - Sài Gòn ) để lưu thông cả hai chiều, tránh cảnh nhường đường như bây giờ thì sẽ hiệu quả và đỡ tốn kém hơn nhiều. Nền tảng cơ sở chưa ổn định mà đã có chủ chương xây nhà cao chọc trời thì có ngày sụp như lâu đài cát.
Phú Hòa ơi,ông nhầm to rồi ,đường sắt quốc tế hiện nay là 1,435m,làm gì có đường 1,4,Ông ăn bớt 35cm có mà "lật tàu"...Hé...hé!chúc bạn khỏe/TBK4
Đăng nhận xét