Thứ Năm, tháng 5 06, 2010

Thăm thầy Biểu

Tính đi tính lại thấy tiện nhất là ngay chiều nay, chúng tôi (VT, HH và tôi) vào thăm thầy Biểu. Thầy bị nhồi máu, đã vào Viện 103 được hơn 2 tuần, nằm khoa Đột Quỵ.
So với năm năm trước khi VT và tôi đến thăm ở quê thì lần này thầy "lão" hơn nhiều, lại còn "bệnh" nên chắc rằng những bạn từ khi rời trường chưa gặp lại sẽ không nhận ra. Tiếc là lần đến thăm thầy tôi nhớ có chụp ảnh, giờ tìm không ra. Còn lần này, đương nhiên trong hoàn cảnh "lão, bệnh" thì không có ảnh rồi.
Chúng tôi hỏi thăm cậu con trai thứ ba của thầy (097-627-0157) về tình hình điều trị, được biết Viện đang nói cho ra. Vì thầy bị nhồi máu vào Viện đã qua được nguy kịch, theo dõi lâu rồi, giờ có thể về nhà. Bởi vậy bạn nào có thăm hỏi thầy thì nên hỏi trước.
Thầy không nói chuyện được, chắc mệt, nhưng tỉnh táo. Chúng tôi chỉ trông thầy ít phút, trao đổi với con thầy.
Trước khi ra về chúng tôi không quên gửi biếu thầy "phong bì" thăm hỏi của k4 và của riêng chúng tôi.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ ơi!Rất cảm ơn các bạn thay mặt ACEK4 đã đến thăm thầy Biểu ,cho mình gửi lời thăm thầy nhé!/TBK4

Nặc danh nói...

Rất tiếc là không biết để đi thăm thày, nhưng có các bạn thay mặt rồi. Lần sau đi thăm các thày cô xin báo cho anh em biết.
TTXVH

HT nói...

TTXVH ơi, thường anh em mình hay "giật mình" làm việc gì đó nên cũng hay quên. Với lại 3 thằng đi vào đấy đã thấy là nhiều. BV nào bây giờ chả quá tải, người nằm rồi người nhà chăm sóc, chật chội lắm.
Thầy Biểu nằm ở khu điều trị sau cấp cứu, phải đi ngang buồng làm việc của các BS, qua góc buồng cấp cứu với cả chục cái màn hình theo dõi. Nhìn mấy thằng già bọn mình họ nể lờ đi cho qua chứ người khác thì bị đuổi quầy quậy.

TranKienQuoc nói...

Nghe anh Giao k2 nói: con thầy vừa báo thầy phải về điều trị ở BV Y học dân tộc QĐ.
Quân ta có ai ở đấy?

Nặc danh nói...

TKQ ơi!K4 nghỉ hưu hết rồi,xem còn bạn nào K5,K6 không nhỉ?/TBK4

Nặc danh nói...

À cử Minh kếu ,hoặc Thanh Bắc vào nhờ đàn em đi...dù sao cũng là "người nhà" bọn nó phải nể chứ!/TBK4