Thứ Hai, tháng 5 31, 2010

Thầy Đại Thành gửi lời cám ơn và hẹn gặp lại

Chào Chú Hữu Thành!

Cháu là Cháu Phan Thanh Hoạt Cháu của Thầy Giáo Nguyễn Đại Thành. Thầy Thành không sử dụng Internet được, Thầy nhờ qua cháu gởi lời Cảm ơn đến các Chú trong ban liên lạc BạnTrỗi, và đặt biệt là các Chú trực tiếp tạo điều kiện giúp đỡ Thầy trong chuyến “Nam du” vừa qua. Trong đó có Chú Nguyễn Hữu Thành người đã đăng bài của Cháu là cầu nối liên lạc giữa Thầy và các trò. Sau đó vào An Giang có Chú Trần Vũ và Chú Thanh Sơn đã tận tình giúp đỡ Thầy. Sau khi về Sài Gòn có Chú Đỗ Đình Luân, Trần Thế Nam và các Chú trong trong ban liên lạc Trường Trỗi đã tạo điều kiện để gặp mặt rất đông và đã tiếp đón Thầy rất chu đáo, đặc biệt là có hai đồng nghiệp cũng rất nhiệt tình đến để gặp mặt. một đồng nghiệp đã 81 tuổi vẫn đi xe máy mười mấy cây số đến để gặp mặt đó là một sự tuyệt vời, một sự thật như mơ. Thầy không ngờ chuyến đi lại thuận lợi và tuyệt vời đến thế.

Thầy Thành cảm ơn các Chú (Học trò trường Trỗi) và Các đồng nghiệp rất nhiều.

Nay Thầy Thành đã về đến Đại Từ - Thái Nguyên, và Thầy nói sau có điều kiện Thầy sẽ đi nhiều hơn vào Quy Nhơn để gặp các Bạn Trỗi ở Quy Nhơn và đặt biệt là Chú Huỳnh Xuân Thủy. Thầy mong tháng 10 năm nay Hội Trường thầy sẽ gặp được nhiều người hơn.

Thầy chúc các Bạn Trỗi cùng gia đình Sức khỏe, Hạnh phúc, mọi điều tốt lành sẽ đến với mọi người.

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Các chú sẽ gặp thầy Đại Thành trước tháng 10 đấy. Vì các chú đã hứa hỗ trợ sách giáo khoa cho các cháu gia đình khó khăn mà. Ít nhất là sẽ có một chuyến đưa sách lên trước ngày khai giảng năm học 2010-2011.

thuybeu_k4@yahoo.com nói...

TQ à ,hai VC tôi có ý định lên lại Đại Từ,ông nhớ thông báo đi kết hợp thì tốt...Có kỷ niệm về Trận lũ quyét năm 1966,mà bây giờ vẫn chưa hiểu tại sao ngày đó mình không bị lũ cuốn hè?B2 nằm ở CỒN CỎ,mưa như trút,lũ băng băng,nước ngập đến ngang bụng vậy mà mò trong đêm lên tận đồi trong Đồng Cháy,lạ thật!

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tbk4: kế hoạch đi thì khoảng trước khai giảng, chính xác lúc nào thì chưa biết vì trên xã chưa thông báo năm nay cần bao nhiêu sách của những khối lớp nào.
Ngưỡng tính chuẩn nghèo không nâng lên, các cháu giữ gìn tốt, đời sống bà con khá lên thì có khi năm nay không cần bổ sung?
Dù thế nào cũng có chuyến đi. Đi thì có gì khó đâu, như ông đi quê DS thôi mà, chả cần kết hợp.