Thứ Ba, tháng 5 25, 2010

Cao trăn, cao ngựa bạch, cao BT

Dạo này nghe toàn chuyện cao. Đài báo nào đó khuyến cáo xài cao trăn không khéo thì giống con trăn, nghĩa là chức năng đàn ông cũng xìu như bản chất con trăn, xìu không chữa được, không biết đúng sai thế nào, mời các chuyên gia luận đàm chứ tôi không tin. Hôm nọ lại nghe chú Sùng Hải thịt ngựa trắng đãi anh em còn xương cũng nấu cao, cái cao này chắc tốt, phải mài răng và chuẩn bị tài chính, SH alu cái phi lên liền. bổ gì không biết nhưng bổ dương là tốt nhất.Gần đây lại có chuyện gặp thầy gặp bạn của chú Cao lùn, cao này chắc chỉ để nói chuyện, không xài được, muốn xài thì phải quay lại chuyện xưa vừa mới được nhắc lại trên trang QS của một số cựu chiến binh, mời xem đọc cái ảnh trích dưới đây, ý kiến riêng là hơi tiếc vì các cụ ngày xưa hơi phí, đục xương bánh chè của đám quân Thanh chôn ở gò Đống đa đem nấu cao chắc cũng được kha khá, vậy mà không biết tận dụng(chắc hồi đó các cụ không biết hoặc nhân đạo hơn bây giờ chăng? Bài này đã có người cải chính là chỉ nấu cao hai cái xương bánh chè thôi!!!!)

3 nhận xét:

HCQuang nói...

Hay, cao trăn hay.
Con trăn ăn xong thời nó ngủ một mách 6 tháng liền tù tì. Các bố điều trị bằng cao trăn, nếu có tác dụng, thời các bố cũng ngủ 6 tháng liền, mấy bà thị xã bả kiện lên tới ... tận Ủy ban Tỉnh.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói như anh Chí thì ăn cao BT nó bành trướng sang tận nhà... hàng xóm nhỉ?

Nặc danh nói...

@TQ và Anh CHÍ : Mỡ trăn thì thấy nói Các Sư dùng để bôi lên đầu cho không có tóc,cao trăn ăn vào chắc anh Chí có kinh nghiệm... sang nhà hàng xóm...thế còn Cao Bạch Mã uống có tác dụng gì nhỉ? còn hai cái xương bánh chè thì khi ở CPC tôi đã thấy nói khi ngâm rượu xoa có tác dụng chữa đau khớp,nhưng chưa thử lần nào cả,có anh cắt cụt xong là tìm ngay bánh chè cất để ngâm rượu ,nhưng phải dấu vì sợ bị kỷ luật!/TBK4