Thứ Hai, tháng 3 17, 2014

Một chuyến hộ tống

Quanh đi quanh lại, cứ tưởng mấy thằng lính em, cuối cùng lại là bọ đây hộ tống KV chuyến về Nam vừa xong. Rời HN trong buổi sáng mưa phùn, ngồi trên xe mà ngẫm ngợi không biết có ăn thua gì chuyện ảnh ọt dù rằng theo thói quen vẫn xách máy ảnh đi.
Vào đến Đà Nẵng chốt lại là chuyến đi rất thú vị. Thú vị vì sự bị động của bọ trong những cuộc gặp gỡ với những người bạn "lính" của KV, họ là anh trung đội trưởng sau 40 năm gặp lại, là những cô dân quân pháo mặt đất 57 ly từng được kể trước mấy năm; trong chuyến đi không định trước lên Bạch Mã quen mà lạ. Những điều thú vị phi truyền thống ấy, chắc sẽ được kể bên Út Trỗi, hoặc "miền Trung".

Thú vị còn trong cả những cuộc gặp định trước với những người bạn "truyền thống" trên đường Q.MF, Chí hâu (đến nhà thắp hương cho bạn), HH.Dũng và cậu lính em ở Đà Nẵng.
Về nhà, sau hơn tuần hộ tống, lại đạp xe. Cũng là điều thú vị; nghĩ về chuyến hộ tống tới đây... TuNgu đạp xe xuyên Việt :-)

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Hóa ra chỉ tới ĐN lại quay về bằng máy bay.Biết trước rủ HT vào lại QN rồi quay ra bằng ga HK Phù cát!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Vấn đề là 16 tôi phải có ở HN làm đẹp đội hình X. Mà KV dự kiến chỉ tới được ĐN vào ngày 14. Vé mua rồi thừa thời gian cũng không đi vào tiếp được. Trừ khi anh em E95 cho mượn con SU-27 bay ra Nội Bài trả, thì được :-)

Nặc danh nói...

@HT: TUNGU mà "đạp xe xuyên Việt" thì chở Dân theo không?".Ông này mà đạp xe xuyên Việt,chắc mấy mùa lúa mới về!He He ,Chúc "Thượng lộ An bình nhé!"/TBK4