Thứ Hai, tháng 11 18, 2013

CLB Đạp xe Thong thả(?)

Lão Hợp hào hứng kể về chuyến đạp xe một mình về nơi sơ tán cũ để đến hôm qua kể chuyện trong buổi gặp mặt đồng bọn xưa ở đấy. Cả bọn cực kỳ khâm phục và rất vui với chuyện cái làng xưa cũ ấy trở nên gần gụi đến vậy. Dù rằng cảnh cũ người xưa hầu như mất cả trừ cái đình làng. Bởi ở ngay dưới chân cầu Nhật Tân làng đã trở nên một trọng điểm đô thị mới, đường thẳng và to ra, nhà 4 5 tầng, người toàn lạ, ao hồ mất cả.
Lão bảo đi xong chuyến này 30km/>120" thấy người rất vui vẻ phấn khởi; bởi vậy "lão" HT không phải là người khai hóa mà phải là "khai sáng". Úi giời, khéo thế, mũi suýt nổ cái bốp.
Sáng kiến mới nhất của lão là hôm nào đạp xe lên Sơn Tây có "căn cứ CM" là nhà bà dì, nhà Bình tớn,... nghỉ ngơi rồi lại đạp về.
Thế thì lập CLB Đạp xe Thong thả lấy rèn luyện sức khỏe lấy vui làm chính đi.
Hôm nào rủ TuNgu đi chuyến gần này, rồi mới Cẩm Khê (>100km/1 chiều) như hôm nào dự kiến, sau đó mới nói chuyện xuyên Việt được.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Đi thăm thì đi ô tô,chứ đạp xe đi Sơn Tây,sợ "thằng say lượm",không phải ĐẦU thì cũng phải TAI!Chẳng "BÕ",dề rồi mong cuộc sống CHẬM mà BÌNH YÊN còn hơn "vào viện"Gặp nhau Cuối tuần"!.../TBK4

TK8 nói...

Vịnh cái xe đạp (Nhạc: HXH, Nhời: trộm cắp lắp ghép búa xua)

Của em, em để đầu hè
Tự nhiên nó nhảy lên đè em ra
Nhấp nhổm nó đạp nó la
Mồ hôi nó chảy như là nông dân