Chủ Nhật, tháng 11 24, 2013

Ảnh của a.Hồng Thao

Ban Liên lạc K4 Trường Trỗi tổ chức đi viếng Bác Văn nhân dịp giỗ 49 ngày, cùng đi có cả K5,K8,K9 và một số Phu nhân. Gia đình Đại tướng tổ chức giỗ vào sáng ngày 21/11 tại Mộ sau đó về quê, sáng hôm đó BTC không đón các đoàn khách đến viếng, nên chúng tôi khởi hành từ Hà Nội ngày 21/11, để sáng 22/11 vào viếng. Trời mấy hôm đó lại trở lạnh có mưa phùn, tuy vậy chúng tôi thấy có rất nhiều đoàn đến viếng. Nhưng khi đến Vũng Chùa thì trời lại hửng nắng ( Có lẽ Bác thương các cháu vất vả đi từ HN vào), rất may có Bạn Võ Hạnh Phúc chưa về quê ở lại giúp chúng tôi lên tận Mộ thắp hương.
Gửi các bạn xem chùm ảnh quang cảnh Vũng Chùa ngày 22/11/2013.
Hồng Thao
(Ảnh của anh H.Thao được tôi đặt trong thư mục này để mọi người (tự bấm) vào xem.)

2 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Lần sau đề nghị Tl tự đăng bài, chính chủ nhé.

Nặc danh nói...

@HT :Thao l khi nghỉ hưu làm một việc mà "đến mình cũng ngạc nhiên ấy là "xem sách Đông y để phán ".Có thể ở đời Thao sinh ra để Hậu vận xem "TƯỚNG SỐ"mà điển hình là Quân sư cho Ds Dũng ở Cty TNHH Dược phẩm Mê Linh!TBK4