Chủ Nhật, tháng 11 24, 2013

Ảnh tư liệu chuyến đi viếng Bác Văn

Xin Cáo lỗi với các bạn về việc các bài đăng Chuyến về Quảng bình  sẽ bị xóa khỏi blog này. Vừa qua, theo yêu cầu của nhiều bạn trong chuyến đi đề nghị gửi ảnh tôi chụp được lên Blog Bantruongtroi để các bạn giữ làm kỉ niệm, tôi đã giữ đúng lời hứa, tuy nhiên, gần đây có CON CHÓ DẠI ở đâu nhảy vào sủa gâu gâu, cắn càn, chửi bậy, dãi dớt bắn vung vãi bẩn hết cả Blog, tôi chỉ có biện pháp duy nhất là xóa bài viết mới giữ được cho blog sạch sẽ, những cái comment nặc danh bẩn thỉu không làm rác tai các bạn.
 Tất cả ảnh, nếu bạn nào chưa copy về được xin gọi hoặc nhắn tin, gửi Email, tôi sẽ gửi đến cho các bạn. Hoặc các bạn có thể xem các bài viết này được đăng lại trên blog riêng của tôi. Xin cám ơn.

1 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Vui vì gặp nhiều bạn trên ảnh mà gặp thật ngày truyền thống lại vắng như LQ.Ân chẳng hạn.