Phí bảo trì đường bộ bắt đầu được thu. Và người nộp phí ngỡ ngàng vì tiền phí hóa ra không phải để bảo trì con đường mà người ta dùng nhiều nhất, QL1. Bởi vì nó đã được bán cho nhiều dự án, theo bài từ báo Thanh Niên. Các trạm thu phí BOT sẽ dày đặc trên QL1 mở rộng mà không bị những quy chế thu phí ngân sách trước đây hạn chế. Thật cao mưu móc túi nhân dân. (ảnh từ bài báo đã nêu).
Chắc hiệp hội BĐS chuẩn bị chuyển thành hiệp hội đường giao thông BOT?
Thứ Hai, tháng 4 01, 2013
Nên chuyển vốn đầu cơ từ BĐS sang hạ tầng quốc gia?
Gửi bởi HữuThành.Nguyễn lúc Thứ Hai, tháng 4 01, 2013
Nhãn: Cuộc sống và suy ngẫm, Tin Báo chí
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
2 nhận xét:
Theo Định Nghĩa: " BĐS là 1 thằng tên SẢN đang nằm BẤT ĐỘNG", cho nên có 2 thái độ wan đỉm trái chiều nhau.
1. Cứ để nó Chết Lâm Sàng như nó vốn thế.
2. Phải cứu, nó Chết thì mình cũng Chết.
Cháu nói Láo quanh năm, bữa ni ngày "Cá tháng tư" cháu đành nói Thật.
Ai nói theo "cá tháng tư" - TN hay TK8?
Mẹ, bây giờ lẫn giờ hết cả rồi! Tháng nào cũng là tháng Tư. Thằng nào cũng là cá.
HMK6
Đăng nhận xét