Thứ Hai, tháng 4 15, 2013

Nó tới Hải Nam thì Ta tới Kỳ Hà

Họ Tập nhà Tầu đến Hải Nam động viên ngư dân TQ yên tâm tăng xâm lấn mềm biển Đông vì đã bố trí hàng cứng theo giúp.
Bác Trương nhà mình cũng đâu có kém, "đã đến thăm hỏi, động viên ngư dân tại cảng Kỳ Hà (Tam Quang, huyện Núi Thành), tại đây Chủ tích nước cũng đã đến thăm lực lượng Cảnh sát biển vùng 2.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ân cần thăm hỏi bà con về điều kiện kinh tế, khả năng vay mượn, thế chấp, góp vốn của từng hộ dân để có được một con tàu bạc tỷ, đủ điều kiện chịu được sóng to, gió lớn đánh bắt xa bờ...
Chủ tịch nước khẳng định sẽ tiếp tục có những giải pháp hữu hiệu trợ giúp bà con; căn dặn ngư dân cần củng cố nghiệp đoàn, đoàn kết gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm để vươn ra ngư trường lớn, mang lại nguồn lợi kinh tế cho địa phương, góp phần gìn giữ an ninh, bảo vệ chủ quyền quốc gia."
Bác Trương làm sao chuyển 30 nghìn tỉ định rót cho "bọn tham lam" (theo Đất Việt) sang cho bà con ngư dân thì tốt quá. Rồi ghi công bảo vệ biển đảo cho bọn chúng cũng được. Chứ để các cháu góp từng viên đá xây Trường Sa thì biết đến bao giờ?

4 nhận xét:

tranbachai nói...

Cứ cho là môi con tàu bạc tỷ kia giá 30 tỷ.
Theo ý bác HT mà chuyển 30 ngàn tỷ cho bà con ngư dân thì thành ra 1 ngàn con tàu sắt của VN ra khơi ngư trường Hoàng Sa. Tui e là các anh bên 4 tốt không chịu cho bác Trương yên vị đâu!

Nặc danh nói...

He !He! Đây là "sáng kiến của ông TQ ,chứ ý TT 3D thì khác nhé!Đừng có vội mừng ,vì Ô 4 S làm sao bằng 3 D điều khiển được NHNN tung HẦU BAO vào chỗ ...biển(Không nhớ NHỜI các CỤ bảo à:...Như muối bỏ ...biển!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Trương nói chuyện trực tiếp với bà con ngư dân.

TK8 nói...

Bác Trương Móm, công nhận bác Tốt, nhưng bọn Gian Thần đông wá, bác làm gì được chúng nó ? - coi chừng tụi nó mần thịt bác.