Thứ Năm, tháng 4 25, 2013

Tình cờ bạn Trỗi

Tình cờ lắm thì người ta bảo là duyên thắm. Nên vào tới Đà Nẵng tôi mới gọi cho HHD, kêu rảnh đi làm ve :-)
Gặp nhau rồi giới thiệu với HHD và PHL cậu em KQH là người lo cho tôi vi hành... về quê. Không nghĩ hai người cái rụp tham gia vi hành.

Ảnh: nghỉ ăn tại Sơn Thủy, Lệ Thủy trước khi về thăm nhà lưu niệm ĐTVNG
Ảnh còn thiếu Q.MF "tình cờ" tham gia khi xe qua Huế :-)

Lượt về nghe Chí hâu thông báo đoàn vi hành đang bị bạn Trỗi tình...báo đeo bám. Đến KS được thêm bạn Trỗi đang con thoi HN-Huế "tiếp kiến". 5 người ảnh dưới đây đều là BT cả.

Chia tay ở KS, chào Huế

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Hình 1 có Chú Dương bên KQH,Hình 2 nhận ra (từ trái qua):Chí Huế,cạnh người mặc áo đen (khôngbiết tên),người mặc áo xanh:PNQ K4?,cạnh là HHD,cuối cùng là PHL K5!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Tiết lộ áo đen là k1.

Nhat Trung nói...

Hôm các bạn du hành à quên vi hành Dương KQH gọi.Đang rảnh ko biết dụ này nên ko tham gia được.Hơi tiếc ko được ăn cháo bột đặc sản quê bọ vợ HT.Dương cứ trách sao ko ra ĐN chơi với anh em.Trước đây thì dễ nay ở tận"trỏng"nên khó đi lắm.
Mấy hôm trước Thái "tọ"K4 gọi nếu ở QN sẽ ghé nhưng đang ở Sg nên lại hẹn nhau gặp trong này.Hôm nay gã đầu bạc K4 rủ đi Cần Thơ thăm chợ nổi nhưng đã đi rồi vả lại mai lên tầu về QN sợ cập rập.Hẹn Tất Thắng,Thái "tọ"ngồi với nhau một tý ko biết có được ko.Sắp tới 30/4 rồi mua vé tàu rất khó nên phải mua 2 cái gường khác toa.
Đầu tháng 5 T.Thắng lại rủ đi HN muốn lắm nhưng chưa biết có đi được ko.
Chúc các bạn vi hành thành công mỹ mãn!