Thứ Hai, tháng 1 30, 2012

8 Tết thăm bạn yếu

Nhắc đến Trần Tất Thắng mấy người nói hồi đó đi không rủ bọn tao. Thì giờ đi thăm Tết cũng được chứ gì? Tết rét quá nên nói chuyện đi chơi bằng xe máy thì bị kêu "bốn thằng điên đi thăm một thằng... yếu". Vậy chứ đi rồi có thấy rét gì đâu. ĐC đi về trên đê sông Hồng và sông Đuống, khen "vừa mát vừa thoáng"! Xem trên máy thấy 15 độ C chứ có đến nỗi nào.

HH vui vì Tr.TT tỏ ra nhớ "cao và gầy". ĐC và VT thì cậu không nhớ ra được. Biết cậu không thích chụp ảnh nên tôi phải chụp trộm bằng điện thoại.
Sức khỏe năng lượng tốt. Anh em mừng tuổi phong bao đỏ thì khí khái "tao vẫn có tiền tiêu", bảo là mừng tuổi gọi là thôi mà, mới chịu để đó.
Đầu năm hết Tết, cũng là một chuyến du xuân.

3 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@HT: T.T.Thắng khỏe,nhà đẹp,bàn ghế sang trọng,nhà cửa đàng hoàng thế là TUYỆT!Chúc Mừng Năm Mới!Các bạn khỏe,vui ,các Cháu Nội Ngoại mau ăn ,chóng lớn,cả nhà đều vui!

HữuThành.Nguyễn nói...

@TbK4: nhà là của gia đình, chứ anh bạn mình thì ở "di sản" cha ông để lại, một ngôi nhà ngói ba gian nho nhỏ vẫn còn gian giữa làm nơi thờ tự, hai gian hai bên có hai cái giuờng và một bộ bàn nước "di sản". Chỗ ngủ là một cái chái(?) cũng dạng "di sản" với rất nhiều đồ che khuất một cái giường ở sâu trong chỗ tối, có thể vì không mở cửa sổ. Nhưng nếu có mở thì cũng là cửa sổ nhỏ. Rất nông thôn nhiều năm trước.

Nhat Trung nói...

Tb thay nha ban choang!He he...Nhung ma...