Thứ Hai, tháng 1 09, 2012

Xin đừng uống Kim Long

Chắc ai cũng lạ khi tôi nói vậy; sau nhiều lần cổ động cho Kim Long. Làm sao được, giang hồ ác hiểm, tốt nhất là "thao quang dưỡng hối", ẩn mình ở chốn nhà quê cho lành cả người nấu lẫn người uống. Đừng nhớn.

Chứ rơi vào vòng tranh ăn như các ông lớn Men xử nhau với AvinaA theo cách mà Báo Đất Việt/CAND đưa tin: "...mang dụng cụ điện phân đến tất cả các nhà hàng có sản phẩm AvinaA, khi điện phân thì bỏ thêm muối vào rượu AvinaA vodka để tạo nên kết tủa, bôi nhọ AvinaA, cho nhân viên đổ nước vo gạo vào chai rượu của AvinaaA tại một quán ăn ở Hải Dương khiến khách hàng trả lại toàn bộ rượu, cho một nhóm người ở Lai Châu chuyên đi uống rượu của AvinaA sau đó kêu đau đầu và đập vỡ chai, khiến cửa hàng hoang mang, trả lại hàng. Tại nhiều tỉnh, nhân viên AvinaA còn bị đe dọa bởi đầu gấu, xã hội đen; khuyến mại, tặng quà cho những cửa hàng không bán rượu AvinaA" thì... kinh cụ!
Sợ mấy hôm nữa nghe tin người đang uống Kim Long bốc cháy, người uống rồi về nhà ngủ cũng bốc cháy, hu hu...

2 nhận xét:

TK8 nói...

Nhắc bác HM ăn uống cái gì thì fải đảm bảo chất lượng - Đớp Hít bậy bạ bác có thể HI SINH ANH DŨNG mà chẳng được TỔ QUỐC GHI CÔNG.

Q.MF nói...

@HT: Đại ca quả là iu quê hương, he he