Thứ Hai, tháng 1 16, 2012

Lời chào tạm biệt

Hoàng Phước Bình, trong lời góp, chào tạm biệt bạn Hà Nội để vào Nam. Trân trọng đưa lên trang.
"Tôi - PB sẽ nghỉ hưu và chuyển vào SG , sống với gia đình . Vì thế nên thứ 6 đến Vườn treo từ lúc 4 g nhưng chưa có ai nên đành lòng vòng chợ Bưởi chơi đến 6 g mới quay lại . Tôi muốn nhờ các bạn ở Vườn treo chuyển tới tất cả các bạn Trỗi phía Bắc lời chào thương nhớ , tôi về với vợ con & cháu ở SG . Tôi như người lính đảo trở về đất liền mà lòng dạ thương nhớ đảo khôn nguôi . Tôi ở HN từ năm 1955 tập kết đến nay , gắn bó đến từng hơi thở , đã 57 năm rồi ... Vì không có điều kiện găp mặt đông đủ tất cả các bạn yêu quý , nên sẽ có bạn không bằng lòng , tôi chân thành xin lỗi , nhất là một số bạn thật sự yêu quý , cảm thông với tôi . Nếu có dịp vào SG mời các bạn ghé tệ gia , tôi còn nhiều giãi bày . LL : 01235502269 . Cảm tạ vô cùng ! PB "

8 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@PB: Chưa có bạn nào...từ giã sao lại gọi"Cảm tạ"?Đi có xa thì gặp bạn qua Email chứ.Hay Ông tính ở ẩn luôn?

Nặc danh nói...

Không có gì nghiêm trọng mà bẻ nhau làm chi . Mai mốt nghỉ rồi , có nhiều thời gian rảnh thăm bạn bè và mời anh em tụ tập ở nhà mình như một câu lạc bộ hưu trí , cờ tướng , tu lơ khơ ( không ăn tiền từ 1 đồng đến 5 tỉ ) trà thuốc , trông xe ,internet miễn phí , càng đông càng vui . Đơn giản thế thôi nhưng vẫn muốn xia xia nỉ mấn ! PB

HữuThành.Nguyễn nói...

TBk4 bắt bẻ vì sợ... nói gở chắc?
Được biết PB chiều nay đi gửi nốt đồ vào bằng tầu hỏa rồi về nhà trọ ăn mì tôm chờ tới chuyến là bay. Anh em trong Nam chuẩn bị cho PB nhập tịch.
Nói ngược với TBk4 chút. Lâu nay nó ở ẩn, có lẽ giờ mới "lộ sáng" :-)

Nặc danh nói...

@HT và BT: ..."Lâu chừ PB ở ẩn răng nỏ biết, chỉ bây Chừ mới biết nó ra răng..."hề!/TBK4

Nặc danh nói...

Tôi đâu phải sĩ phu mà ở ẩn Chẳng qua vì nay Bắc mai Nam Giờ mới được yên thân một chỗ Ló mặt ra cho chúng bạn nhòm Xa Hà nội là xa nửa trước Vào Sài gòn là về với nửa sau Nửa trước thì dài nủa ngắn đằngsau Ai biết được bao lâu ? Nên cứ tung tẩy , cứ tửng tưng Cho bạn , cho đời .

Nặc danh nói...

Thơ của người ta , mà sao biên tập nỡ hà tiện chẳng ngắt dòng ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Ra là thơ.
Hèn nào
thấy văn xuôi
không chấm mà viết hoa
mới lạ.

TQtrung nói...

Hóa ra PB cũng biết mần thơ, sao không ngắt dòng cho nó đúng luật, gõ enter cho nó xuống hàng chứ biên tập nào sửa được cái "nhận xét" này.
Vậy chớ PB đã biết rõ "đồ cổ" là đồ chỉ ngắm chơi mà chẳng được tích sự gì chưa? có tâm sự gì cứ tống hết lên blog này cho nó nhẹ lòng, giữ làm gì, dề rồi mần gì nhau, cứ nói cho bõ tức, hehe!