Thứ Sáu, tháng 2 11, 2011

GƯƠNG SÁNG SOI CHUNG

Sáng mùng 4 Tết, tại nhà VCP:
Khủng bố

bắn súng 2 tay








Tình hữu nghị
các khóa
Sếp chỉ đạo:
Tết này đ/c VCP
đã làm cử chỉ đẹp.
Đây là tấm gương
sáng, đề nghị AE
tiếp tục phát huy.

44 nhận xét:

thuybeu-K4qn@yahoo.com nói...

@PM:Hoành tráng quá!Các năm sau "cần phát huy"!He he...Chúc các Bạn khỏe,vui vẻ và "trúng to" hơn!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

he he, Tbk4 cứ như rình sẵn trên mạng ấy nhỉ?
Sao dạo này trốn khỏi Bạn Miền Trung à?

TQtrung nói...

Đúng là gương sáng soi chung thật, quá hoành tráng, mời được cả ban liên lạc trường, cả k9, nhưng sao không ới TL một câu, mới từ Bắc vào chắc đang lạ nước lạ cái, các vị trong đó nhớ chiếu cố chút nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

ừ, tinh thần cứ thế mà soi. Soi sao cho tụ tập được anh em là quý.

Nặc danh nói...

Mấy ngày tết TL bận đưa bà đầm đi du xuân, nên không có mặt.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Được biết hôm anh em giao ban cà phê Anh Đỗ thì TL đi Cần Giờ thăm ông chú.

Nặc danh nói...

-Mùng 4 Tết TL và gia quyến mắc đi ngắm khỉ ở Cần Giờ( theo tin của các Quế: tụi khỉ già quậy phá đều đã bị "tống giam". Chỉ các em khỉ "ngoại hình đẹp",xinh xắn,duyên dáng là được giữ lại để đón Xuân.

- Mọi năm QT hay "gầy sòng" tại gia rồi rước AE tới đón xuân. Năm nay rút kinh nghiệm, Ông chỉ "cho ý kiến chỉ đạo",vừa oách vừa đỡ...hao!

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhìn ảnh thấy QA, tuy không phong độ đến vênh lên như VVĐ, sức khỏe tốt, chắc cảm giác nhẹ nhõm hơn trước đây ít lâu. Anh em mình bây giờ nhắc nhau chú ý giữ gìn có khi là thừa, nhưng vẫn nên nhắc. Nhất là trước khi... uống :-)

TQtrung nói...

Ông nào nói tôi sợ "hao" đấy! Năm nay hy vọng bà con tự động đến mà chắc mải chơi không thấy ai đến đấy chứ, giờ này hai cái tủ lạnh( một của TL bàn giao) vẫn đầy đồ ăn,năm nay lo dùng rượu mạnh không tốt nên chơi mấy bịch vang chilee 5 lít, đang sợ bị ế đây!

Nặc danh nói...

Bỏ mệ!Chạm vía Tt rồi.Lỗi viết tắt thôi. QT ở đây là nói Ông Quốc Thái đang "chỉ đạo" trong ảnh ý.
Bố khỉ.Sao đời lại lắm anh QT thế! Nhưng QT "chủ 2 tủ lạnh" chắc chỉ có một.Sory nhé!

TM

TK8 nói...

Chú Chí Cuang , chú Còi, chú Ciến Cuốc, cùng các chú chường Chỗi cao Class, chông các chú còn chẻ chung chán, chắc các chú chơi CAO CỌP CỐT ? còn cháu chả có cơm canh, chả có cái chi, chờ các chú cho chén cháo chắc cháu chết !

Chào các chú, cháu chuồn ! :)))

Nặc danh nói...

Vui cùng K4 chút:
Nhờ có thanh minh của bác TM mà lộ diện một đại gia sở hữu zuwngx 2 cái tủ lạnh chứa đầy đồ ăn thức uống nguyên xi chưa xài. Ở cái thời năm 80 ~90 chắc nhà cầm quyền đã có nhời với anh này rồi.
còn thực tế thì có anh TK* đang kêu gào đói lả, mong trợ giúp ngay, hai anh Qt và TQ xử lý sao cho nhanh kẻo TK8 nghẻo mất giờ. Còn tôi sức cùng lực kiệt, xem ra cũng phải xin phép cả nhà để ...chuồn. Tk5

TQtrung nói...

Hề hề!!! các pố nhạy cảm quá! Tớ nói đến hai cái tủ lạnh để vinh danh tồng chí TL Vô Nam định cư để lại kỷ niệm cho anh em chứ đâu có ngụ ý khoe gì! Chẳng nhẽ khoe thêm tên HH được tặng một ổ khóa inox mới khự (có công dụng cho thuê nhà rất đảm bảo). ông HT còn đựơc tặng một cái mũ ni che tai nên sống sót trong đợt du hành Cao bằng vừa rồi!!
Đời cũng ít QT thôi TM ạ, lỗi do mình quên phéng đi là ý TM nói đến Quốc Thái, hơi nhạy cảm nhưng no vấn đề! oài!

Nặc danh nói...

-@TK8: Các chú cóc chơi CAO CỌP CỐT. Cao chia cho các cụ chín chục, các chú chỉ chơi cẳng cáo cầy. "Cháu chả có cơm canh,chả có cái chi,chờ các chú cho chén cháo"? Cháu còn chẻ. Các chú cung cấp chân chó cho cháu chén.Cháu chẳng chết, các chú chỉ chờn "chân" cháu... cứng.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi giời, đọc đến đoạn ông HT còn đựơc tặng một cái mũ ni che tai vội đội cái đèn ló của ThĐ cho lên đầu rồi đi tìm mũ ni của TL cho. May quá, vẫn tìm ra, chắc chắn không mất chỉ lạc trong nhà thôi. May hơn nữa, ngày mai rét 10 độ.

@Tk8, TM: Chú cháu chúng chén chú chén cháu, chén chung con chó. Cho cháu chén cẳng, chú chỉ còn cắn có cái con c(.). Cùng cắn cho chó chết, chú cháu cười (.)ặc (.)ặc. Chán!

TK8 nói...

Chân chó các chú chê, các chú cung cấp cho cháu chén. Các chú cậy có của, cậy con các cụ “Cốp”, các chú chơi cỳ cục cúa !. Cẳng chó cháu chẳng chén các chú chửi cháu chết. Chén Cơm, Chén C*t các chú chọn Chén Cơm , chừa cho cháu Chén C*t, cháu chả chịu. Chén ! Chén ! Chén !

Chân chọng chào các chú !

Gtl. nói...

Còn câu chi ciểu chữ C,các chú cho chúng cháu coi cé chút.
Cính chào.

TK8 nói...

Chậc, Chậc, chữ C chỉ còn chín chăm câu, coi chầm chậm coi chừng cười cúa chết coeo.

Cậu Còi có của cải, cậu Còi chơi cây cảnh, cá cảnh, cậu Còi chồng cây Cam, cây Chanh, cậu chén cơm canh chua, chén cua cao cấp, cháu chả có cái cóc chi, chỉ có cái con Ch*m, cháu chén còng, cáy...cào cào, châu chấu cháu cũng chơi. Cháu canh cửa cho cậu Còi cưa cẩm các cô, cháu ciếm chục cắc của cậu Còi cho.

Chào cậu Còi. :)))

Phước Móp nói...

Hôm qua Tương Lai đến nhà mình chơi, vì hôm mùng 4 cậu ấy "chơi Cần Giờ", mới thông báo: đã thấy "tay hai súng" trên mạng. Hôm nay mình mới ngánh vào. Thì ra nhà mình tuy có chật chội mà có ae Trỗi tới, thêm cái khí Tết,trông cũng hoành tráng phết nhỉ. Cảm ơn các bạn đã coi đó là tấm gương. Đánh giá thế là có hơi quá tầm đấy. Thực ra trước tết mấy thằng ngồi nhậu với nhau ở Kỳ Đồng 2 (có cả TL), mình chợt nghĩ: AE mình nhậu với nhau quá nhiều ở ngoài quán (mà thỉnh thoảng cũng nói với vợ đi nhậu với các bạn Trỗi ở chỗ nọ chỗ kia), tết này mình sẽ mời các bạn về nhà mình nhậu, để lấy điểm với vợ (sang năm còn đi đây đi đó). Thực sự là quá vui. Cảm ơn ae đã đến thăm nhà mình ngày tết, nhậu, lại còn khen nữa. Hơn nữa, hiệu quả từ phía vợ con còn cao hơn thế mới mừng chứ. Vợ mình khen: Các bạn anh vui quá,tình cảm chân thành sôi nổi như thanh niên (Chắc còn muốn nói, anh đi nhậu với các bạn anh thì em yên tâm! Hi, hi!). Đọc bài thơ "Còn gặp nhau" mà QT đưa lên, mình nhận ra ae mình cũng đang sống với cái hồn, cái tình mà Hỷ Khương đã chia sẻ. Liệu ae mình còn ngồi nhậu với nhau đông vui thế này được 20 cái tết nữa không? Tính làm gì nhỉ, "Còn gặp được nhau thì hãy cứ vui,cứ yêu, cứ thương, cứ say, ngất ngây tình đời ", đúng không ae! Chúc ae vui mãi!

Nặc danh nói...

TK8:
Chuyện chữ "C" còn cả cục ,cỡ "chăm" câu. Các cháu cay cú , ca cẩm các chú cóc cần. Các chú chẳng còn chi cả. Các chú chỉ chán chuyện các cháu chẳng chịu chứa chấp, chung chi. Các chú cụt cả cơm canh chè chén chán chê,chắc các chú chết!
Các chú chỉ còn có cách, chọn chữ "C" còm(coment) chọc chơi các cháu. Chịu chưa?!

TM

TK8 nói...

Chịu , cháu chịu chứ chú. "chân" cháu chưa... cứng. chứ "chân" có cứng cũng cần chú chỉ chỗ cháu còn...chữa chạy, cấp cứu ! :)))

Nặc danh nói...

TK8:
"Chân" các chú cong,"chân" cháu có cứng các chú cũng chịu chết, chả chỉ chỗ cho cháu cưa cẩm các cô chuyên châm chích, chữa chạy ,cấp cứu!

TK8 nói...

Cháu chờ chú chết cháu chôn chú chung chỗ cái cô chuyên châm cứu cái "chân cong" của chú cho chú chừa. Chú có chạy chọt, cêu cứu cũng...chuyện con cà con cê...

-------------

Nhân ngày "Ô - VEN - TIN" chúc chị em C11 vui vẻ và đừng chui vào Box này, các anh giai K4 nói tục wá xá ! :}}}

Nặc danh nói...

Cháu có chí, cháu còn chẻ-"chân" cứng, các cô cưng.Chừng cháu cũ- "chân"cong. Cháu có chết, các cô châm chích cũng cóc chịu cấp cứu, chữa chạy.
Cháu chờ chán, cháu chết,chú còn, chú chôn cất, chú cúng cho.
Chào cháu!

Quế Lâm nói...

Đầu năm mà các đại ca 8 nghe xui quá à .

Nặc danh nói...

Chiện chử "C" cần có chừng.Cẻo các cụ cáu.Các chú chọc, các cháu chê. Chửa chán? Chán chửa? Chán chưa? Chưa chán!!??
TM

tranbachai nói...

Các chú ca cái ciểu con cóc, cháu choáng cháu cóc chịu chiều các chú. Các chú có cay cú cháu cũng cính chào chân chọng các chú cháu chuồn. Chín(3x3)Chai.

TK8 nói...

Chời, các chú chớ có cãi cọ. Cháu chưa có chồng, cháu chiều chộng chú Chín Chai chú cho cháu cái chi ? Cháu cóc cần chú cưới :)))

HữuThành.Nguyễn nói...

Coi chừng chú Chín Chai chỉn chu chễm chệ, chỉ có cái cục. Cháu chêu chú cáu, cho chục chưởng, chẳng có chỗ chạy, cười cười cái chi?

Tualinh nói...

Chuyện chỗ 'chữa chân cong-chân cứng'.

Chú:
-các cháu chữa chi?
'chỗ chúng cháu chuyên chân cong, cũng có chút chút chữa chân cứng', cô chủ chúm chím:
-chú chữa chi?
-chú chữa...chun...chun.
-chết chửa...chun..chun...chi?
-con...con chi chi của chú...
có..chiệu chứng... chun...chun...
Cô chủ cười cục cục chong cổ.

- chú có cô?
- có chứ,chỉ có cái cô chả còn chẻ.
Các cháu chong chỗ châm chích cười cúa chời.

- chú chịu chi,chúng cháu chữa.
- chữa cách chi?
- chín chục chấm chút chút,chín chăm có châm,chín chiệu chữa chiệt chứng chun chun.Chú chịu chứ?
...
Chui cha,chín chăm,chín chiệu chú chẳng có,chú chả còn chai chẻ chi, chú chã,chú cóc cần!
Chú chuồn,chân chọng chào các cháu.

Vì các bloger com chuyện chữ 'c' vui quá,nên hưởng ứng,có chi ko hợp 'thuần phong mỹ tục' nhờ TQ xóa dùm nhé.

TK8 nói...

Các chú Chỗi cần châm chước cho cháu. Cháu chưa chồng, cháu còn choai choai, chong chắng. Chữa...chun...chun cho các chú, chừng có chửa cha cháu chém cháu chết. Các chú chịu chung chi chín chăm chiệu cháu còn chăm cậu con chai các chú. Các chú có chịu chi ? – Cà Chớn !

Nặc danh nói...

Chắc còn chưa chán chữ "C"? Chú chịu các cháu!Chú chồn chân , chồn cẳng,chẳng cứng cũng chẳng cong, chỉ chun chun.
Chú chững chạc, chín chắn. Chú cóc cần chữa chạy chỗ các cháu!
12ly7

TK8 nói...

Thú thật đã có lúc cháu định rửa tay gác kiếm, quyết k nói bậy nữa. Mỗi lần muốn văng tục là 1 lần thử thách chính bản thân. Thay vì "Má mày, mày nói Ngu như con Chó", thì cháu lịch sự: "Cảm ơn, ý kiến đó không phù hợp". Nhưng ngừi ta kcho cháu hoàn lương, tụi bạn ngạc nhiên “fải mày k đó? Sao bữa nay nói chuyện chán thế ?”.

Rùi mấy bữa nay chui vô Box này, được các bác K3, K4 dậy dỗ, cháu thấy con đường Tu Dưỡng của cháu có lẽ fá sản mất thôi. Cứ thế này bao giờ cháu mới được đứng trong hàng ngũ của Đảng hở các bác ?

Nặc danh nói...

Xin hầu các bác đôi câu đối:

- Nghe luận chữ "C", TQ mê mẩn tâm thần quên cả Kéo

- Cười nghiêng ngả, tụi "chân cứng", "chân cong" lợi dụng phá Văn đàn

TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết, ông TM giờ lại còn chơi câu đối.
Đầu năm có ai bắt cờ bạc bịp, không tin cứ ra các hội mà xem bầu cua cá. Văn đàn này chưa là cái gì nhé :-)

Tualinh nói...

Hay.

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh TL khen hay, tôi phải copy lời Quế (đăng bên Bạn Trường Bé) qua cho đủ bộ:

Quế Lâm nói...
"Các chú chỉ chỉ chỏ chỏ các cháu, các cháu chào các chú. Các chú cứ chăm chăm chỉ chỏ. Cuối cùng các cháu chốn chạy có cờ" (copi còm của các chú).

Tualinh nói...

@HT: cái tôi thấy 'hay' là cái 'còm' trước đó.:)
Giờ tôi cạch,chỉ 'mắt nhắm mắt mở' xem chữ 'c' thôi,khéo phải mang họ 'tụi' tự 'lợi dụng' thì tôi buồn lắm, 'dông' cả năm anh ạ! :)

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, phải ngó lại ông TL này cái. Chưa đứt dây thần kinh... nhạy cảm à? Vậy thì chắc ở Trỗi chưa đủ tháng rồi :-)
Đùa thôi. Cái này là chơi chữ cả thôi mà, có ai thật đâu. "Nổ văng miểng" thay pháo Tết, đừng nhạy cảm quá :-)
TM nó còn sau ông, TL, đấy.

TK8 nói...

Tình hình rất là linh tinh, yêu cầu bác Thanh Minh bình tĩnh giải trình không để bác TuaLinh bực mình chứ cháu thấy hơi...kinh.
----
Các bác có thấy VĂN XUÔI của cháu nghe như THƠ ?

Thắng k5 nói...

Cái cậu TK8 này hết ăn xin rồi lại ra chỉ thị.
từ đầu năm mới tới nay ăn nói thiệt hay, điều gì cũng chuẩn.
tuy bát nháo tợn, zưng mà cũng xuôi.

TK8 nói...

Hồ Chủ Tịch muôn năm !
Chào bác TK5,
Hay được bác quan tâm
Lòng cháu sung sướng quá.
Thỉnh thoảng cháu quậy fá,
Bác đừng Ghét cháu nhá !
Chúng mình là "Trỗi" cả.
--------------
Rút kinh nghiệm, lần này cháu ngắt từng khúc rồi xuống dòng cho có...nhạc điệu.

Nặc danh nói...

Thấy lửa chữ "C" bên Bantroi cháy lan qua T.Bé tôi hãi quá nên phải "tắt đài". Chách nhiệm "Phòng cháy chữa cháy" là của các bác TQ nhé! Kẻo AE tôi lại mang tiếng là "bôi đen thế hệ chẻ"?!
Chân chọng cính chào!

TM

TK8 nói...

“CHÁU CHỌN CHỮ CHƯA CHUẨN” nên gây bất bình trong 1 số trí thức yêu nước, nay xin tạm sửa “…NẾU THÍCH thì bác Thanh Minh CỨ bình tĩnh giải trình KẺO bác TuaLinh bực mình “ – Thành thật cáo lỗi.

Sau nhiều ngày sôi nổi thảo luận, đặc biệt nhận được Í CIẾN chỉ đạo sáng suốt của các Xứ Ủy viên TL, TM, HT, Gtl, 3Chai, TK5...Hội nghị TW "Cục...C" lần thứ nhất chủ yếu xoay quanh đề tài “VAI TRÒ CỦA NAM GIỚI TRONG XÃ HỘI HIỆN ĐẠI" ra Nghị Quyết: "là Đàn Ông thì fải CÓ CHỖ ĐỨNGCỨNG CHỖ ĐÓ".

Các đ/c về địa fương tiếp tục công việc trên cương vị cũ và "các chú chủ chì trong các cơ chế chính chị, các cấp có chọng chách cần chỉ cho cuần chúng cuán chiệt chủ chương chung, chánh cậy Chức cậy Cuyền, cấm cãi chầy cãi cối, cuối cùng cần ciểm cha chặt chẽ".