Thứ Tư, tháng 2 09, 2011

Cà phê phin giấy dùng một lần

Chúng tôi nhận được quà là một sản phẩm khá đặc biệt, lần đầu mới thấy, "Cà phê phin giấy dùng một lần".

Sản phẩm tạo hình phin cà phê, làm bằng giấy cứng giống như cốc giấy, trong có sẵn 20gram cà phê bột giữa hai lớp lọc. Dùng như cách "mỳ ăn liền tô": bóc miếng bịt đáy, bóc một phần nắp trên, đặt lên cốc, đổ nước sôi vào phin, và chờ giọt rơi tí tách.
Lão Hợp sáng nay biểu diễn thử một phin thấy rất thuận tiện. Chất lượng chắc là theo gu cà phê Uyên Pleicu. Đánh giá của lão Hợp về cà phê: rất đặc, liều cao, uống xong hơi bị say. Thích hợp cho người di chuyển dễ tính thường xuyên cần cà phê phin.
Kèm theo mỗi phin có một thìa nhựa và một gói đường. Chỉ thiếu mỗi cái cốc giấy úp lên trên phin khi đóng gói là hoàn hảo.
Mỗi hộp có 6 phin, chắc phải nhặt vài hộp cho chuyến xuyên Việt tới đây. Nước sôi dễ kiếm.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Chac uong say "vi co Can sa"?hay dua di Kiem nghiem thuc pham cho chac an,khong kheo nay mai nhgien mat roi ...thi ...hu ...hu!/TBK4

Nặc danh nói...

"chắc phải nhặt vài hộp"---> Thế thì thà anh mang cái phin bằng inox và một gói cà phê bột đi còn nhẹ và gọn hơn, lại hợp gu, hợp khẩu vị. :) (HTk9)

Nặc danh nói...

TQ bây giờ đi "tiếp thị" cho thực phẩm ăn liền
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

@HTk9: mang phin thì lại phải chuẩn bị và thu dọn chiến trường :-)

Nặc danh nói...

Lọai cà phê này, HH nhà ta đã được thưởng thức rồi. Đã thế, còn yêu cầu "một cú đúp" cơ! Đề nghị HH cho "ý kiến cảm quan" quý báu, góp phần tiếp thị sản phẩm cho TQ nhé!
TuNgu

Nặc danh nói...

Kiểu filtre này đã có ở các nước từ lâu , nói chung chỉ được cái tiện còn chất lượng thì ko có j đáng nói . Riêng thứ tôi uống ở VN thì phải nói là tệ , chỉ thích hợp với những tay uống amateur như HT , lão Hợp mà thôi. HH

AK7 nói...

Hì hì!Pác HH chỉ đc cái lói đúng.

HữuThành.Nguyễn nói...

May quá, hôm qua mấy thùng cà phê này đã được giải tán. Khỏi lo phải làm sao cho hết :-) Vừa không ngon vừa xấu (trong khung cảnh tĩnh).