Thứ Hai, tháng 2 17, 2014

Xế độp đẹp

Xế độp này trông "hoành" hơn con xế của TQ. Bác TN trên đường tập luyện, trông như rứa ai bảo "hiu"? Nhìn con xế này thấy cũng hơi "ngứa ngáy"
VNQ


23 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bac TuNgu chơi xe GIANT?Xe này "Méc lém!".Trông như sếp dạo phố nhỉ?Hay kiểm tra Quản lý thị trường?!/TBK4

Lão Hợp nói...

Xế thì cũng bình thường thôi. Bác Ngữ cười tươi là nhờ "cái bình trăng trắng trước... bác Ngữ ấy". Khủng à ở cái ấy đấy Đ/ TBK4 ạ

HữuThành.Nguyễn nói...

Đọ thế nào được với Giant của bác TuNgu. Cứ công cả 2 xe đạp thử đạp thật của tôi làm một đơn vị, thì cái đó bằng 2. Lại độ thêm quả pin gù ở trên với cái mô tơ ở trục trước thì thành 3. Tóm lại xe bác ấy đi thì cùng tiền mua được... ba lần hai là sáu cái như tui đang có, chạy hai bên hộ tống :-)

LêThanh nói...

"show hàng" để câu j đây????

Tuong Lai nói...

Xe SÔ LẾCH đời mới à! Trong này mấy tay ngồi uống cafe trước cửa bảo nhau đến số nhà ... NTMK (cửa hàng Xe đạp NHỰT)mà mua xe đạp Nhựt Bổn giá chỉ 178 triêu thôi! Chẳng biết chủ cửa hàng xe đạp này có phải tên là Nhựt không? -:)

HữuThành.Nguyễn nói...

@TL: nhiều khả năng cùng vần "ựt" nhưng tên... Giựt :-)
Nói đùa thế thôi. Chứ hàng thể thao ở Ngoải đắt lòi. Các hãng xe ô tô có trò nhượng quyền thương hiệu cho xe đạp thể thao. Peugeot cũng có, rẻ nhất là 80tr còn thì trên trăm.
Bọn chơi xe thửa thì đọc mạng, đặt hàng từ ngoài về ráp, có đôi vành đã 2k USD, chưa kể li ti lăn tăn.
Mình không theo được. Cứ xem cái xe nào đạp tốn sức, đạp ít mệt nhiều không cần đi, mới là xe tốt :-)

TK8 nói...

Con nì xế điện ? thấy đùm trước to lắm,

TTXVH nói...

Xế điện thì còn gì là tập thể dục nữa, lại chuẩn bị "chạy đua vũ trang" đây. Việt Thắng cũng chuẩn bị gia nhập hội, mình chỉ có cái xe 4 bánh của thằng cháu không biết có được gia nhập không?

Nặc danh nói...

Tu ngu day, tat ca vi thang VNQ, anh ta di Bo Ho, minh thi di xem VNQ, anh ta chop duoc minh , vay thoi

HữuThành.Nguyễn nói...

Chiều nay gió Bắc 7m/s (14h mà chắc 16h cũng vậy) đạp cùng quãng đường hôm qua, mất thêm 4 phút. Hôm qua 22km/h, hôm nay 20,7km/h. Mà calori lại giảm đi 1 với tổng là 550. Máy có cách sai của nó. Nó nghĩ không gió mình đạp chậm hơn tốn ít sức hơn, hoặc là sai số cho phép :-)

VNQ nói...

bác "Tu Ngu" răng mà "nặng" lời rứa! Em có làm chi mô, chỉ để anh em biết con "xế độp" của bác thôi mừ! :D

TK8 nói...

Bác HT cho hỏi ĐƯỜNG TRYM BAY nhiu ạ ? cái GPS của bác chỉ báo ĐƯỜNG TRYM ĐẠP, trym gầy đi 550 calori và trym hổng ăn gì dọc đường hành quân.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trym này thuộc "có một loài".

Nặc danh nói...

Say, hom nay an tet lai voi nguoi dan o phu Tho, Nho nguoi ngheo an tet, nho ngay xua....de nhin Ban minh Lao Hop, VNQ, va nhung nguoi...de suy, de nghi, de...thoi thi toi co lo cai toi co the, nhung toi ung ho VNQ, vi toi yeu dat nyoc toi...

Nặc danh nói...

Xe Từ Ngữ là "XE GIAN",có mô tơ lại bảo"Xe đạp",nói như TL thì dứt khoát là xe SOLEX rồi,đạp xe chỉ là hỗ trợ thôi!Đi ngược gió không phải cố đap xe.../K4

Nặc danh nói...

Khó hỉu quá. Tại sao người ta tìm đủ cách để nạp calori vào người rồi giờ lại phải đạp xe để "đốt" nó đi, lãng phí quá...Chặn ngay từ "đầu vào" có phải tốt hơn không?

TM

lão Hợp nói...

TM đúng là kg hổ danh cán bộ mẫn cán của văn phòng Đảng ủy Tổng Cty lương thực miền Nam - lúc nào cũng tìm cách cống lãng phí lương thực.
Bon tui độp xe đâu có nhu câù đốt calori mà tập cho tim biết chịu đựng (tránh đột quị khi bị sốc), gân cốt nó săn chắc thêm để còn lao động phục vụ gia đình, mắt tinh thêm để khỏi nhìn nhầm người...Nói túm lại là mong bác TM đừng lấy uy để ngăn chặn bọn cháu ...

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay được bữa lòng lợn bún ốc đậu rán với tập đoàn hồ Thiền Quang mà thành tích đạp xe vượt qua lão Hợp nhanh như ánh sáng :-)

Nặc danh nói...

@TM:Hỏi mấy ông bị bệnh GOUT đấy,tại sao vẫn ăn thịt CHO TƠ(còn có nơi gọi là CỜ TÂY) nhé,Hải sản thì chén vài trăm ngàn thôi,ăn thịt GÀ như điên...có bị làm sao vào có "Thằng bạn làm bên y tế"nó lo cho bõ.Còn các ông tập xe đạp,"nói khí không phải?"là tập thể thao để tăng sức dẻo dai,kéo dài tuổi XUÂN,"đi một ngày đàng học một sàng khôn!",vừa ngắm CẢNH,ngắm NGƯỜI,lại tôi luyện đôi mắt"biết nhìn xa,trông rộng"...He he...!/TBK4

Nặc danh nói...

Bac nao cung dung, dot nang luong ton de nap nang luong moi, voi dap xe de tap chi cai than xac, va neu co thien chi cai dau nya thi dung la tuoi gua

Nhat Trung nói...

Các bác ơi ! Nghe nói đạp xe đạp dễ hỏng "súng" lắm đới! Bảo trọng dùm !

HữuThành.Nguyễn nói...

Lê Công, 4// huấn luyện viên đoàn QĐ, nói phải mua cái quần đạp xe. Nếu không dễ bị "hỏng đường tiết niệu".
Là với các bác chưa hỏng. Chứ bác nào hỏng sẵn rồi thì bằng... muỗi. Hèn nào VNQ chưa chịu mua xe.
Mà mỗi ngày đạp 1h không biết có hỏng gì không?

VNQ nói...

TQ sợ sợi bún leo lên lưng, e mà có "xế độp" thì phải "độ" thêm ngay cái "giảm sóc" trên yên.