Chủ Nhật, tháng 2 16, 2014

Thăm Thanh rắn

Không hẹn mà nên, tôi và HM.Cường gần như đến BV K2 (BV K cơ sở Tựu Liệt) cùng lúc. Phải nói là trần ai nếu đi ô tô từ phía đường 70 "đi theo lối nhỏ GoogleMaps là lối không an toàn". Nếu đi theo truyền thống từ QL1 vào thì cũng nên đi xe máy cho lành, vì đường làng nhỏ hẹp, ô tô nhiều khả năng sẽ thành "hai con dê đi qua một ngõ hẹp".
MC đến trước hỏi biết là Th(r) đã làm thuốc xong thì ra ở ngoài nhà thuê, cũng cho lành hơn là ở phòng "tự nguyện", Nhà trọ Hòa Bình số nhà 23 (sửa lại từ 28), phòng 206 gần cổng Viện. Rất tiếc cho tới thời điểm này cả hai vợ chồng chưa trang bị ĐTDĐ vì tối tăm mặt mũi từ khi chưa về tới cố hương. Bởi vậy việc liên lạc "đường dây nóng" là chưa thể.
Thể trạng Th(r) còn ngon, tuy có bị sụt mấy mấy cân so với trước, chưa kể đang chịu mấy "thủ thuật điều trị". Đặc biệt tinh thần "không buồn mà tiếc". Có vẻ như Th(r) là con người luôn ấp ủ như kiểu "nuôi con gì trồng cây gì". Những dự án nhỏ có thể làm với Uzerbekistan, những việc có thể làm với bạn Trỗi khi về vườn, ngay cả thùng thịt bò thịt cừu định mang về tự tay nấu món đãi bạn cũng không thành, bị "chặt" ngang.
Chúng tôi ngồi nói chuyện với bạn khá lâu, nói được khá nhiều chuyện. Bạn vui vì có bạn tới thăm.
Tôi đặc biệt cảm động khi bạn về trong tình trạng khẩn mà không quên mang về ít hạt sồi như đã hẹn, "để trồng trên mộ bác Giáp".

12 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Chúc Thanh Rắn mau khỏe.

HCQuang nói...

Theo Y tế bên Nhật bản, tất cả mọi người, có vẻ không chừa một ai - giống y như cái anh Pa-xi-đờ-Cốc (bệnh lao) - tới khi đứng tuổi đều bị ung thư, tuốt tuồn tuột.

Tuong Lai nói...

Năm nay nhiều vấn đề quá nhỉ. Mong nó mau qua. Mong Thanh mau bình phục.

HữuThành.Nguyễn nói...

Số điện thoại Thr 099-697-4205 (mới trang bị theo chương trình "phát triển thuê bao" của bổn hãng :-)

Nặc danh nói...

@BT:Nhờ HT đăng số đt của Thanh (r) mà gặp được Thanh,À!Có ai có ĐT của Hoàng Đình Chân K3 ,học Trường Quân Y khóa 4,ngày xưa là CNK ở BVK đấy...nhờ Chân nói giúp Thanh với(Chân thân với BS Trịnh Đình Cần-em rể Hồ Trương K4-nguyên vụ trưởng VụTC-CB/BYT)/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã xin phép Thr cho đưa tin nằm viện và báo số cho a/e hỏi thăm động viên.

LuuLinh nói...

Lâu lắm không gặp Thanh rắn, cầu chúc bạn thoát khỏi tai nạn

Hoàng Giang nói...

Tôi có số ĐTDĐ của Hoàng Đình Chân xin cung cấp cho các bạn : 0912817523
Chúc Thanh ( rắn ) bình an !

Nặc danh nói...

@HT: Ghi lại số D Đ của Chân K3 do Hoàng Giang cung cấp cho Thanh rắn nhé,cũng là giúp bạn mình mà!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Tbk4 rắc rối quá, biết người biết việc, biết các số đt thì làm đi. Miềng biết nói chi?

Nặc danh nói...

@HT: rõ khổ!Tôi không thăm Thanh (r) dược,vả lại Thanh không vào mạng(tuy biết)cho nên nhờ ông ghi lại số ĐT của Chân ,để Thanh trình bày nguyện vọng...Nếu tôi ở gần thăm được thì việc này...đáng trách!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

VHB và M.Cường đi thăm Th.r, hỏi đường. Xem bản đồ này nhé.
Rẽ vào ngõ đường Tựu Liệt thì nhìn bên tay trái có nhà nghỉ Hòa Bình, nhà 23, phòng 206.