Chủ Nhật, tháng 2 09, 2014

Cafe đầu năm

Giao ban cafe đầu năm có cả VTM từ Bắc vô. Sau báo cáo về vụ việc của HH là chuyện các bạn mua lì xì mình cuốn lời các bài hay hát do HCQ,VVĐ,BDS tuyển chọn (gồm 20 bài tập thể hát và 18 bài dành cho đơn ca). Cuốn "Sách Đỏ" này nhằm phục vụ các đ/c thích hát nhưng lần nào cũng quên hoặc lộn lời. Có sách rồi sẽ không quên lời nhưng phải nhớ không được quên sách!Ai phát hiện ra các bài còn thiếu sẽ được "chiết khấu" 1000 đ/bài nhé!

Mua nhanh để ... ra "vơ dần" mới! Xin mời những ai quan tâm.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

@VTM: Thế lày nà thế Lào"sao không cho Tớ một cuốn?Hẹn để tháng sáu đến Gia Lai nhận nhé?!/TBK4

Nặc danh nói...

TL ơi ! Trong mục lục BCTT K4 Trỗi sao lại có bài số 9 Hát mãi khúc quân hành thế ? Tôi nhớ không nhầm thì bài này là sáng tác của Diệp minh Tuyền đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác ca khúc lực lượng vũ trang NĂM 1984 cùng thế hệ con Trỗi , nhầm hay có ý bắc quàng làm họ vì Trỗi khóa 4 ra trường từ lâu , rồi mới có bài này , nhỉ ?

Nặc danh nói...

@ND08:03:00:Nhìn cho rõ:số 10 chứ không phải là số 9?Còn bài hát này của DMT thì tôi không biết,vì...có thuộc đâu mà trả lời nhỉ!(?)/K4

Tuong Lai nói...

Chà chà... Cái này để "Tổ xuất bản" trả lời bạn đọc. Nói đúng ra thì đây là một số bài được hát trong những dịp gặp nhau gần đây, do thấy nhiều bạn hát nhép hoặc hát lộn lời làm làm người nghe tưởng cãi lộn nên HCQ mới chủ biên chuyện này. Vì xuất bản lần đầu nên còn thiếu câu "Hoan nghênh sách phê bình bạn đoc" thông cảm nghen.

Nặc danh nói...

Bài hát có câu : Mênh mang cánh rừng hoa dũng sĩ , đang tỏa về ngàn nơi làm hương đắm say người ... do thầy Biểu dạy cả đại đội hồi lớp 10 ở Hưng hóa , có ai nhớ tên bài gì không ? PB

Dũng Sô nói...

Đinh chính một chút: Đây là tác phẩm độc quyền của Hà Chí Quang,DS và VVĐ không có quyền đồng tác giả. Mọi thắc mắc xin liên hệ với khổ chủ theo số 090000000. Khách hàng được mặc nhiên đóng góp thêm bài, mỗi bài được trừ vào giá sách 5K. Mại zô Mại Zô mau không hết!

Nặc danh nói...

Thế là rõ ! Miễn bàn ( và góp ý ) !