Thứ Hai, tháng 9 09, 2013

Phay mấy ông bạn Trỗi

He he, hết giết bây giờ lại phay. Tuy nhiên không phải bằng dao phay mà là "phây", tiếng Anh của em chỉ hàng tiếng Em nên nó thế :-)
Hôm nọ trần tình với mọi người là em có đến hai cái phay mở từ lâu để chơi trò "trèo tường lửa". Trèo xong tường lửa thì hết muốn chơi, cái tính em nó thế.
Tự nhiên bây giờ không còn tường lửa nữa, lượn ra lượn vô nhắc lên đặt xuống mấy cái phay. Không may cậu em TS1 nó nhìn thấy, khiêu khích, tiện tay em cho nó một nhát. Chả biết đến đâu, giờ em vẫn chưa dám quay lại hiện trường :-(
Lại nghĩ bạn Trỗi mình đầy ra đấy, muốn xem hậu quả thế nào cứ chơi vào bọn chúng. Lỡ có chuyện gì thì bạn bè bao năm chuyện to thành nhỏ, chuyện nhỏ thành không, cùng lắm là ném đá chớ cũng không nỗi nào.
Vậy nên hôm qua em phay một loạt bạn mình, ông nào nhận được nhát của Điên thì biết là em nhé. Cảm tưởng đầu tiên là lắm chuyện quá, dây cà ra dây muống. Thóc mách tọc mạch thì cứ lên phây. Chợ quê bây giờ "xưa như Diễm", ấy là người ta nói thế em theo.

1 nhận xét:

TK8 nói...

Báo chí chừ toàn "trộm cướp, híp dâm"...chán, về xem BT lại "Phay, Giết"...toàn những trò mình mần được, mà mần tốt hơn họ mới chít chứ !