Thứ Ba, tháng 9 10, 2013

Những cảm động đầu tuần về Facebook :-)

Đầu tuần thử chơi Facebook coi răng, có mấy "cảm động" sau:
1. Facebook như món lẩu thập cẩm. Gặp thằng cháu trên mạng, bảo nó "ngó vào Phây nhiều khi mình như khán giả bất đắc dĩ phải xem thêm tiết mục kèm". Chỉ là muốn diễn tả những chuyện mình không quan tâm mà nó vẫn có trên cái màn hình tưởng là của mình. Cậu cháu trả lời "muốn đọc hay ko là do mình set thôi, có điều là hơi phức tạp tí". Làm chú mày tò mò rồi đấy.
2. Vì thế tốt nhất là mình ta nên chơi vài cái "mặt (face)" khác nhau, trừ khi mình trong sáng như pha lê :-)
Mặt cho tam đại gia đình (anh em ta hàng ông rồi, cũng phải lo giữ gìn tư thế)
Mặt cho bạn mạng (cái này ảo tùy theo mức thôi rồi của mỗi người, nên cũng tự cho mình ảo một chút để còn thơ ca hò vè tán tỉnh linh tinh)
Mặt cho đám bạn Trỗi (có lừa được chúng đâu, nên phải khu trú riêng, không cho lẫn với đám bạn khác).
Quan trọng nhất là 3 cái mặt này không được nhận bạn với nhau; để bình thông nhau thì bao công tạo dựng đổ xuống sông xuống biển hết :-)

6 nhận xét:

Thắng k5 nói...

HT nói vậy, chả khác nào bày vẽ cho anh bạn vàng nào đó nó ghét tôi, nó ghép ảnh tôi lên (Face), rồi tha hồ trêu chọc người khác, kẻ bị ném đá là tôi à ?

TQtrung nói...

Một gợi ý tuyệt vời, có thể nói là một sáng kiến đấy, tớ cũng làm được, chỉ đợi khi nào trở thành bạn vàng và gét TK5 là sẽ tiến hành ngay, 15 phút là xong.

Thắng k5 nói...

trần quang trung, hãy coi trừng!

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết thật?? (mỗi ông một dấu hỏi :-)
Cái như này phải vào "phay" mới phải chỗ :-)

TQtrung nói...

ới làng nước ơi, sợ quá, anh Tk5 định làm gì tôi này, huhu, nhưng trước hết viết cho đúng chính tả nha Thắng, "coi chừng" chứ không phải "coi trừng" đâu, vâng, tôi sẽ coi chừng, không gép mặt anh lên FB nữa, được chưa, :))

Thắng k5 nói...

TQtrung: như vậy là biết điều, có cảm giác bắt đầu Ngoan, hiền rồi đấy.
Đây it học, chưa có bằng Gs, TS, thông cảm giùm.