Chủ Nhật, tháng 6 02, 2013

Ngang ngược không tẩn không được

Cái thằng chó thay mặt Đại Hán nói càn ở Đối thoại Sangri La. Tốt thôi, chó dại là chó phải đồng tâm diệt. Mọi người đều thấy rồi nhé.

13 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Cái thằng kiến quốc thích đủ thứ này mà là bạn mình à ? đánh bỏ mẹ nó đi. không biết mua tàu ngầm tầu nổi, S300 dùng làm gì, phang bỏ mẹ nó đi chứ.
Nhất trí bầu HT làm BTQP, cầm quân chinh phạt bọn chó phương bắc.

thuybeuK4 nói...

@BT: Thằng Thích này(Phó Tổng TMT-TQ)chắc muốn "Phong quân hàm trước niên hạn"nên nó nói mạnh,chứ TQ tì bay đến Trường Sa là hết xăng rồi,mà tàu chiến thì chưa cắc đã qua...các nước khác!Đáng "Giặc mồm"chắc ai cũng đánh được nhưng "Ngượng mồm thôi",coi như chẳng có Kg nào cho "Khỏe!"

TQtrung nói...

Các cụ ngày xưa nghe chó sủa thường cho nó một 'Đả cẩu bổng'chứ không bắt chước nó. Kinh nghiệm của bang chủ Hồng Thất công!!!hehe!

Thắng k5 nói...

Ngày xưa thôi, bây giờ nghe chó phương bắc sủa, các cụ đứng tim luôn, chưa thấy động văn đậy.

TK8 nói...

Các kụ ui, uýnh lộn fải có "đồ chơi" và cái để ăn - là chiến tranh giới hạn. Với chiến tranh Tổng Lực thì cần tính đến Năng Lượng và Tài Nguyên nữa.

Ấy là "zấng đề zuy zậc biệng trứng", còn nói về "tinh thần" và "nghệ thuật" thì VN có thừa.

Có 1 Sự Thật là: sau 3 tháng chiến đấu thì VN sẽ mất toàn bộ hải đảo: fải có Hải + Không quân cực mạnh mới giữ được. Bộ đội đâu có lội qua biển để oánh nhau.

HữuThành.Nguyễn nói...

Là xác định không thể không đánh, quyết dã tâm của tụi nó rồi. Bắc Kinh giống Berlin những năm 30 trăm năm trước. Thế giới liệu giờ đây có giống thế?

thuybeuK4 nói...

@BT: Tình hình này phải hiểu:1-TQ đang có "Đấu tranh nội bộ".2- Thế giới nhìn vào TQ thấy "Bản chất Đại hán được bộc lộ"3-Trường hợp TQ đánh chiếm đảo của VN thì phải trả giá đắt,vì VN không dễ mất tất cả Đảo mà không làm gì?Nhớ câu các Cụ dạy:"Nồi đất đổi nồi đồng",VN nồi ĐẤT mà,dại gì không đổi?...

TK8 nói...

Xã luận vỉa hè:
1. Cũng vì Nhà Nước GIẤU DIẾM mà dân ta bức xúc: trong chiến tranh ta nợ TQ bao nhiu, đã trả bao nhiu và bằng những cách nào ? - Ở nước khác thì "quản lý tiền bạc" là việc của QHội và tất nhin là toàn dân biết.

Cái BẢN CHẤT GIẤU DIẾM gây bao tai hại cho ta, vd ta oánh Khme Đỏ nhưng toàn thế giới k hỉu và cô lập VN.

TRUNG THỰC, CÔNG KHAI MINH BẠCH kcó nghĩa là bốc hết ruột gan cả NHỮNG CÁI CHƯA NÊN NÓI, mà là NÓI THẬT KHI CẦN THIẾT.

2. Việc Bình Nhưỡng "lên cơn" vào lúc này quả bất lợi cho Biển Đông - nếu TQ "bảo" được TT thì USA sẽ nhân nhượng TQ ở 1 số điểm.

3. TQ vẫn dùng chiến thuật "rung lắc" chứ chưa sẵn sàng đốn cây nào - qua đó họ sẽ nhìn thấy nhìu thứ. Dĩ nhin cây nào mục nát thì sẽ đổ ngay đợt đầu.

Tuong Lai nói...

Để tìm hiểu quan điểm "chính thống" tôi tìm kiếm cụm từ "Thích Kiến Quốc" tại trang ND Và QĐND. Kết quả ở ND = 0, QĐND=3 (nhưng lại không có phát biểu của thằng chó tại Shangrila!chỉ có việc nó hoan nghênh sáng kiến của NCV tuần tra chung và cho 2 tàu sang thăm TQ để thắt chặt hữu nghị). Phải chăng đó là biểu hiện "xây dựng lòng tin chiến lược"?. Chúng ta không kích động tâm lý bài Hoa nhưng theo tôi không được che dấu cái họa ngoại xâm đang đến gần. Phải cho dân biết thái độ láo xược và dã tâm của chúng để sẵn sàng tự vệ. Cuộc chiến tranh Biên giới Việt Trung 2/1979 không chỉ làm tiêu biến món nợ ân tình của TQ dành cho VN mà tệ hại hơn - nó đã vùi chôn tình cảm hữu nghị nhiều năm xây dựng giữa nhân dân hai nước. Bản chất đại hán của một dân tộc là không thay đổi. Dân ta với tinh thần yêu nước đã được thử thách sẽ không bao giờ chịu ngồi yên mà nghĩ rằng đã "có nhà nước" lo! Cứ cái đà này "lãnh đạo và nhà nước" không phải lo nữa... đã có dân lo.

TQtrung nói...

Trời đất, ông TL nói như mình nói ấy.

TK8 nói...

Bác TL chớ lo. TRÌNH và MÁU chống ngoại xâm có sẵn trong dân tộc ta, nó k fụ thuộc vào thái độ của Triều Đình. Lê Lợi là 1 minh chứng.

Theo cháu là hãy làm mọi cách để "tránh chiến tranh" rồi mới kết luận là "Triều Đình đầu hàng" hay "quyết chiến". Để tránh chiến tranh, các nước nhỏ thường fải "chịu nhục", nhưng k có nghĩa là khiếp sợ, vd:

- Trần Hưng Đạo để Sài Thung hỗn láo.
- Nhà Trần dâng Công chúa An Tư cho Thoát Hoan mua vui.
- Cụ Hồ ký Hiệp định sơ bộ Pháp-Việt 1946...

Nhưng khi fải đánh thì các kụ thấy rùi đấy: đéo sợ bố con thèng nèo !

HữuThành.Nguyễn nói...

"...duy nhất chỉ có Trung Quốc gần 30 năm qua không sử dụng lực lượng vũ trang gây chiến tranh hoặc xung đột quân sự."
Toàn cõi địa cầu trơ tráo trở chỉ có thể ở Đại Hán.

Nặc danh nói...

@HT: Thằng này "Thích đánh nhau"...thì "dạy cho nó bài học ,hoặc của LTK hoặc của QT,gần hơn:"Đánh cho để dài tóc/Đánh cho để đen răng...Đánh cho để NAM QUỐC sơn hà tri hữu chủ!"Mịa nó! "thích thì CHƠI"VN ...éo sợ thằng MÔ hỉ!/TBK4