Sáu tháng trước vừa mua cái xe địa hình Thống Nhất. Có cơ hội thì đạp, cũng đã được mấy chục lượt, vài trăm cây số. Cứ thế mà đạp thì cũng không sao.
Nhưng hàng rẻ thì người dùng phải trả giá cho cái gì khác. Các trục quay vẫn là bi rời với côn, nồi. Nên chả mấy chốc mà rơ rão, xiết lại thì cấn đạp vừa nặng vừa nghe tiếng bi xếp lại cùng cục cùng cục. Chưa kể mỗi ngày đạp xe cắm cúi qua đám người thể thao toàn xe xịn từ Giant trở lên cho tới những là Treck, Limited, Mercedes,... mà ta không "thèm" nhìn tới.
Hôm nay cậu em KQH vừa nhận tiền hưu, thấy anh giừ đạp xe hàng ngày cũng đi lượm một chiếc. Nghe nó bảo lấy của thằng bạn có nguồn nhập hàng cũ từ Nhật về, còn hơn khối những xe dựng ở đây. Tính mình vốn lười, chả biết đắt rẻ tốt xấu thế nào, mày thấy được thì cho anh ăn theo một cái đỡ băn khoăn.
Thế là trưa nay ăn nhậu thăm "quê" Lixeta vừa phá sạn bể thận thành công, đi theo thằng em, lượm luôn cái bạn giữ cho nó còn để nó lại lấy cái định mua hôm trước. Cái này bánh to hơn một chút, người già hợp hơn.
Thứ Ba, tháng 6 11, 2013
Lên đời xế độp
Gửi bởi HữuThành.Nguyễn lúc Thứ Ba, tháng 6 11, 2013
Nhãn: bạn Trỗi, Chuyện Trời Đất, tiêu dùng
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
18 nhận xét:
Phanh Càng, hổng fải phanh Đĩa - chưa sành điệu, đạt số số phiếu "tín nhiệm cao" chưa cao.
Xế để chạy, đâu phải để dừng, không phanh cũng được :-)
con naỳ đi qua chợ trời thấy hét giá ba trăm vnd.
300 cò 2 con hở bác QT ? gởi bác chăm dưỡi mua cháu 1 con cho Ô - Sin đi chợ. :-)
Dìm hàng kinh. Sợ vãi. Có đi xuyên Việt chớ khởi hành gần nhà Tt mà váo SG nhớ tránh mặt Tk8 :-)
TK8: Tui thấy con này cũng được đấy chứ, mua cho O-Sin đi chợ sợ phí?
nếu có "bạn" thì đèo ở gióng ngang ah? Chơi nhỉ????
Phản đối Qt dìm hàng bạn.
Tôi đã từng mua con này cho cháu nó đạp chơi, giá cao hơn giá anh Qt nhiều, những 500K nhé, lại còn được tặng thêm một nụ cười tươi rói của em bán hàng: Lần sau bác cứ lại đây mua nếu cái xe này bị hỏng nhé.
Ớ này , cẩn thận ! Không có ai trông " nó " trộm mất dừ !
Hôm nay đi chuyến đầu. Cảm giác đi thoải mái hơn, ít ra tâm lý yên tâm hơn với các bộ trục dùng bi vòng, chắc chắn.
Bộ 21 số so với 18 số của xe cũ cho phép đi tốc độ cao hơn một chút. Trước đây thường >2'50"/km, nay có thể dễ dàng đạt <2'50"/km.
Vậy là đầu tư có hiệu quả rồi, ăn đứt bọn vina,bô xít. Chân thành chúc mừng anh HT
@TQ:
Nhiêu cái xế độp này? để e cân đối tài chính "đu" 1 chiếc! :)
@VNQ: Tk8: chăm dưỡi, Tt: 3 chăm, Tk5: 5 chăm.
Bán cái SS Tab2 đi thì thừa mua để đãi tĩ tã bia cỏ :-)
@VNQ: đọc bài này trước.
Thành tích đạp xe chiều qua với xe "sang tay". >2'50"/km được rút xuống >2'40"/km, chỉ thế được thôi.
10"/km, 20km lợi được 3 phút.
Số liệu trên có thể không chính xác vì chưa được kiểm chứng bởi bên thứ ba?
@Nam Nguyen: bấm vào đường dẫn (chữ khác mầu) để xem kết quả ghi nhận và tính toán bởi trình+dịch vụ mạng RunKeeper.
Có nhiều người dùng và soi, chắc nó Ok :-)
OK,anh! em đang test
Đăng nhận xét