Thứ Năm, tháng 6 20, 2013

Chào! 57 Đường Thành

Thỉnh thoảng có bạn ra chơi, tiếp đón và đưa tiễn thường tổ chức ở Bách Hội Quán 57 Đường Thành.
Hôm nọ, sau buổi tiễn VVĐ vào Nam thì bạn Trỗi mình nói lần sau không gặp ở đấy; đắt lòi mắt.
Hôm nay cơ quan tôi có việc, gọi hai "lá" lợn mán, mỗi lá như hình dưới đây


Cái này là cỗ lá (cỗ bày trên lá chuối) thịt lợn mà người Mường vẫn nấu. Mỗi "lá" như thế này cho 6 người ăn nhòe. Bao tiền? 490 nghìn Đ chưa kể đồ uống tính riêng. 
Được quá đi chứ. Lần sau bạn Trỗi mình tiếp khách thì mời ra nhà hàng "Mùa Đông", số 3 Phạm Huy Thông, bên hồ Ngọc Khánh, có phòng máy lạnh đàng hoàng.

10 nhận xét:

TQtrung nói...

Chia suất, mỗi người một suất gan, dạ dày, không ai vi phạm của ai!!!

VNQ nói...

Trông lá lợn mán này bắt mắt quá! nhưng giá đấy nhìn vào cũng "lòi con ngươi" :)

HữuThành.Nguyễn nói...

90k/người, không rẻ hơn mấy chăm một mống?

HĐT- K3 nói...

Không đắt đâu VNQ ! Số 3 Phạm Huy Thông vững cùng chủ này à HThanh ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Chưa hiểu ý a.HDT. Nếu anh hỏi cùng chủ với 57ĐT, thì kg phải đâu.

VNQ nói...

Lá lợn mán này mình e xơi còn thòm thèm nha! :)))

HữuThành.Nguyễn nói...

Lính đói chắc cũng phải hai ba tên mới hết. Quan no xơi thế quái nào hết được.

HĐT - K3 nói...

Xem ra thì chú VNQ chính là cái thằng " chim quặt " ở tấm hình bài trên - chỉ ăn khoẻ và đái khoẻ thui , he he !

VNQ nói...

@HĐT:
Bác hơi bị lạc hậu rồi. Bây giờ người ta ko dùng từ "đái khỏe" mà là "chạy thận" khỏe.

AK7 nói...

Mẹt lợn này chỉ dám nhìn và ngửi chứ ko dám xơi.Chả bõ để với tay lấy tăm.
VNQ zô đây tớ đãi nguyên con khoảng 7k-8k,hơn chục thằng ăn còn dư đem zề.