Thứ Ba, tháng 8 14, 2012

Nga hạ thủy tàu ngầm Kilo đầu tiên cho Việt Nam

Nga hạ thủy tàu ngầm Kilo đầu tiên cho Việt Nam
Tàu ngầm diesel-điện Kilo 636 đầu tiên sẽ được hạ thủy vào ngày 28/8.Sau đó, tàu sẽ trải qua quá trình thử nghiệm trước khi bàn giao cho Việt Nam.
Theo nguồn tin, trước khi hết năm 2012, tàu ngầm này sẽ được chuyển giao cho khách hàng (Việt Nam), nhanh hơn so với dự kiến.
Mịa cái thằng Tầu, nó làm biển Đông nóng quá! Nếu cần thì lôi cái của Nga đang chạy lên bờ rồi hạ thuỷ chứ có sao đâu :-)

3 nhận xét:

thuybeuK4 nói...


HT:Thế giới đang nóng,mà điểm nóng nhất lại là Biển Đông,nhưng sức ta yếu,lực ta không mạnh,và làm sao ăn nói với Tàu đây,chi bằng nín thở để "Chuẩn bị lực lượng đủ mạnh-Máy bay đánh chặnSU30KN,và máy bay biển SU 30KM2,tên lửa bờ biển và tàu ngầm KILO..."thì mới dám nói chuyện với nó được nhỉ? Mong NGa giúp ta mau mau kẻo mất hết đảokể cả Phú quốc...

Phú Hòa nói...

TBK4: Nếu ta không dám lo cho bản thân thì chẳng có Nga, Mỹ nào giúp ta đâu. Tất cả mọi sự giúp đỡ đều phải có giá của nó mà chắc chắn rằng trong khoản này thì Khựa giỏi hơn ta. Sau chục năm nữa, khi trên thành phố "Tam Sa" của bọn Khựa có khoảng vài trăm ngàn dân (lính) sinh sống ổn định thì VN có mà bắc thang lên giời để mà đòi. Mà thật ra với tình hình như bây giờ thì Khựa đâu cần đánh nhau với mình. Chúng cứ lẳng lặng củng cố chỗ đứng của mình trên Hoàng Sa, Trường Sa là Việt Nam mất biển. Quá đơn giản.

thuybeuK4 nói...

@Phú Hòa:...Thì tao nói:..."Nga giúp là giúp thời gian sớm hơn báo chí loan tin,vì đây "cũng là yếu tố bất ngờ"nếu như "lượm lặt tin tức qua báo chí"!-(75%tin tức tình báo đều qua con đường này),Nếu mày không tin có thể hỏi NCV thì biết!He he...Lâu lắm rồi không gặp Khánh -Hòa,không rõ các bạn ra sao,chúc cả nhà vui vẻ,trẻ và khỏe mãi...