Thứ Năm, tháng 8 09, 2012

Trung Quốc, là thế?

Cốc Khai Lai không phản đối tội danh giết người, dám làm dám chịu.
Bài báo cho hay "Theo cáo trạng, bà Cốc bố trí để ông Heywood - bạn thânđối tác làm ăn của bà - đi từ Bắc Kinh đến Trùng Khánh cùng với Trương Tiểu Quân.
Buổi tối hôm đó, bà Cốc cùng với ông Heywood có mặt trong khách sạn. "Khi Heywood say rượu, nôn và muốn uống nước, bà ta lấy thuốc độc đã chuẩn bị sẵn, được Trương Tiểu Quân mang tới, đổ vào miệng của Heywood, giết chết ông ta", ông Tang cho biết."

Vậy "bạn bè tốt" với "bạn thân" có khác gì nhau?
Cốc Khai Lai với Trung Quốc có khác gì nhau?

3 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Cốc Khai Lai và Trung Quốc có gì khác nhau ?
Bạn hỏi thì tôi trả lời:
Có khác nhau chứ, khác cực lớn.
này nhé: "Cốc Khai Lai không phản đối tội danh giết người, dám làm dám chịu" đuáng là một người đàn bà tốt.
Trong khi đó TQ là một đất nước mà nói một đằng, làm một nẻo.
Nó bảo thương dân, nhưng nóng mắt lên là đàn áp, giết dân không ghê tay chứ không nhân đạo và thương dân như VN ta, chỉ chặn biểu tình nên cho CA đạp mặt có nhõn một công dân, nhằm chiếm lại đất cũng chỉ phang vào mặt có mỗi hai phóng viên, quá ít.
TQ vừa nói không muốn bất hoà trong khối Asian, trong khi dúi tiền cho không CPC để nó làm tay sai phá đám Asian, Muốn hoà bình ở biển Đông, nhưng lại cho máy bay, tàu thuyền xâm chiếm biển đảo của VN. Vậy thì TQ khác xa Cốc Khai Lai, một người dũng cảm, làm sao thì nói vậy. CB nước ta mà có được tinh thần như bà này thì dân ta có nhờ to.

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Tk5 nhìn góc "khác".
Tôi nhìn góc giống; dù có là bạn thân và là đối tác thì khi cần lợi cho mình Cốc và Tầu sẵn sàng cho xơi thuốc độc.

Nặc danh nói...

@BT: Gớm,mấy ông "cứ như ở ruột người ta chui ra",ông nào cũng thông thái cả,nhưng mà...nói tóm lại "là NGƯỜI TRUNG QUỐC"thì THÂM cả(Xin lỗi các bạn có chút ít máu Tàu nhé_Kể cả tôi).Cho nên Nguyên tắc sống của CBCNVCNN là:"...Đừng buôn bán vói người HOA/Đừng cải nhau với Đàn bà/Đừng thật thà với Nhà báo/Đừng nói xấu cấp trên..."