Chủ Nhật, tháng 8 05, 2012

Hào phóng?

Tin Báo Đất Việt: Nga quyết bán 18 SU-30K cho Việt Nam sau khi nâng cấp lên SU-30KN.

Bài cũng cho biết "...Toàn bộ 18 máy bay Su-30K đã được Không quân Ấn Độ sử dụng trong thời gian 10 năm sau đó được trả lại Nga... tờ Belvpo tiết lộ cho thấy, số phận của 18 máy bay Su-30K đã được Nga định đoạt. Các máy bay này sẽ được nâng cấp lên chuẩn Su-30KN hiện đại hơn và sau đó chuyển giao cho Không quân Việt Nam."
Thế mới biết quyết định của tôi chuyển giao máy tính đã dùng 10 năm cho bạn Trỗi, sau khi cài đặt lại Windows mà không lấy một đồng xu nào, vẫn còn là hào phóng chán :-)

3 nhận xét:

TQtrung nói...

18 chiếc Su-30K hiện đại hóa mà Nga dự định sẽ bán với giá trị khoảng 270 triệu đôla (tính ra chỉ khoảng 15 triệu đôla mỗi chiếc), đem so sánh với 1 tỉ đôla giá trị hợp đồng thứ hai cung cấp 12 chiếc Su-30MK2 cho Việt Nam thì có vẻ đây là hợp đồng rất hấp dẫn.
Thằng này có lỗi ở động cơ, của rẻ là của ôi nhưng dọa Khựa cũng tốt chán, bay lên trời trông SU 30MK2V cũng giống SU 30 MK mà, chỉ sợ mấy cháu bay hăng quá cháy động cơ giữa trời thì... nhảy dù, 15 triệu đô không tiếc bằng 90 triệu đô :))

HữuThành.Nguyễn nói...

...khả năng chiến đấu số một của nó là không chiến và tiến công mặt đất, nhiệm vụ đánh biển chỉ là thứ yếu và chỉ thực hiện trong trường hợp cần thiết.
Ok. Cũng không đến nỗi ôi như hàng cũ ba bốn mươi năm chưa đổi :-)

thuybeuK4 nói...

2bantroi
Thằng này chuyên đánh chặn,chức năng thay MIG 21 thế là "Tuyệt vời"rồi,chứ máy bay MIG21 cứ mỗi lần cất cánh là..sẵn sàng Nhảy dù thì chán lắm!